“Wandered to LA” ซิงเกิลล่าสุดจาก “Juice WRLD” แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ และซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง “Justin Bieber” อีกหนึ่งบทเพลงที่จะทำให้แฟนเพลงรำลึกถึงเขา

2021-12-04 13:35:49

“Wandered to LA” ซิงเกิลล่าสุดจาก “Juice WRLD” แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ  และซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง “Justin Bieber” อีกหนึ่งบทเพลงที่จะทำให้แฟนเพลงรำลึกถึงเขา

Advertisement

แรปเปอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ “Juice WRLD” ปล่อยเพลงใหม่ “Wandered to LA” ที่เขานั้นร่วมทำกับซูเปอร์สตาร์ “Justin Bieber” โดยเพลง “Wandered to LA” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม “Fighting Demons” ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 10 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้วันที่ 9 ธันวาคมจะมีงาน “Juice WRLD Day” จัดขี้นที่ Chicago ซึ่งเป็นการรวมตัวของครอบครัว “Juice WRLD” และเพื่อนสนิทรวมถึงศิลปินที่เขาเคยร่วมทำงานด้วย เพื่อเป็นการรำลึกถึง “Juice WRLD” และเพลงของเขาทั้งหมด

ด้าน Ms. Carmela Wallace กล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่ Jarad หรือ “Juice WRLD” รักมากไปกว่าการได้ทำเพลงใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ฟัง เขาได้ทิ้งแคตตาล็อกเพลงอันน่าทึ่งไว้มากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีเพลงใหม่ออกมาในปีต่อ ๆ ไปให้แฟนเพลงของเขาได้ฟัง โดยเขาเปิดเผยปัญหาที่เขามี และต่อต้องสู้มาโดยตลอดทุกอย่างนั้น ถูกถ่ายถอดผ่านทางบทเพลงของเขาอย่างชัดเจนกับสิ่งที่อยู่ในใจและความคิดของเขามาเนิ่นนาน เขาไม่เคยที่จะยอมแพ้เลยสักครั้ง และครอบครัวกับเพื่อนของเขาก็ไม่เคยที่จะหยุดสนับสนุนเขา โดยอัลบั้มใหม่ “Fighting Demons” ของ “Juice WRLD” จะปล่อยออกมาวันที่ 10 ธันวาคมนี้ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต่อสู้กับยาเสพติด และปัญหาสุขภาพจิต ขอให้ทุกคนอย่ายอมแพ้ และสู้กับมัน เราเปิดช่องทางการสนับสนุนฟรีให้กับทุกคนทาง LiveFree999.org ที่สร้างขึ้นในนามของ “Juice WRLD”

ซึ่งอัลบั้ม “Legends Never Die” ติดชาร์ตอันดับ 1 บน Billboard 200 คงอันดับนานถึง 2 อาทิตย์ และอีก 5 เพลงฮิตที่ติดท็อป 10 บน Billboard Hot 100 นอกจากนี้เมื่อเดือนเมษายน ปี 2020 ทาง “Carmela Wallace” แม่ของ “Juice WRLD” ประกาศจัดตั้งกองทุน Live Free 999 Fund ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทาง Grade A และ Interscope Records โดย The Live Free 999 Fund จัดตั้งขึ้นในนามลูกชายของเธอ เพื่อเป็นการช่วยเหลือวัยรุ่นที่ต่อสู้กับปัญหา ด้วยความรัก และการเปิดใจ

สามารถฟังเพลง “Wandered to LA” ได้ที่นี่: https://juicewrldth.lnk.to/WanderedToLAPR