"ลุลา - ลี - ปลื้ม" ชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” “พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก”

2021-12-04 10:00:07

"ลุลา - ลี - ปลื้ม" ชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” “พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก”

Advertisement

“ลุลา กันยารัตน์” พร้อมด้วย “ลี ฐานัฐพ์” และ “ปลื้ม ปุริม” ชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” “พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก”



"ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย" พร้อมด้วยนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี "ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" และ "ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา"  เชิญชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” “พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก” จัดโดย มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มโอกาส สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างอาชีพ โดยสามารถเที่ยวงานในรูปแบบออนกราวด์ ช้อปสินค้าร้านพึ่งพา สินค้าช่วยชุมชน และชมนิทรรศการ ในวันที่ 3 - 7 ธันวาคมนี้ เวลา 9.00 -19.00 น. ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จตุจักร และเที่ยวงานในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน www.เพื่อนพึ่งพา.com ตั้งแต่วันที่ 3 – 12 ธันวาคมนี้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง






ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย เปิดเผยว่า



“ ขอเชิญชวนทุกคนไปเที่ยวงานนี้ค่ะ “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” ตั้งแต่ 3 – 7 ธันวาคมนี้ ที่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักร ไปสนับสนุนสินค้าร้านพึ่งพา และสินค้าคุณภาพจากชุมชน และสามารถชมงานผ่านเว็บไซต์ค่ะ www.เพื่อนพึ่งพา.com ตั้งแต่ 3 -12 ธันวาคมนี้ พบโอกาสทางการเงิน พัฒนาทักษะใหม่ อาชีพที่ต้องการ ธุรกิจสตาร์ทอัพ และการดูแลสุขภาพ เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ และร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์ได้เลยนะคะ อย่าชมกันเยอะ ๆ นะคะ”



ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ เปิดเผยว่า



“งาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” งานเดียวที่คุณจะได้มีส่วนร่วมแบ่งปัน ร่วมอุดหนุนสินค้าจากร้านพึ่งพา อาทิ ตับบดเสวย รับชมนิทรรศการ พร้อมรับของที่ระลึก นอกจากนี้ยังเที่ยวงานผ่านออนไลน์ได้ทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com ตั้งแต่วันที่ 3 -12 ธันวาคมนี้ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ แล้วแวะมาเที่ยว มาร่วมแบ่งปันให้กับสังคมด้วยกันนะครับ”



ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา เปิดเผยว่า

“ เชิญเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” ระหว่างวันที่ 3-7 ธันวาคม นี้ ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักรกันนะครับ ภายในงานมีนิทรรศการ ภารกิจของมูลนิธิที่เกี่ยวกับอุทกภัยนะครับ ให้ทุกคนได้มาชมภารกิจการเฝ้าระวัง บรรเทาทุกข์และฟื้นฟูนะครับ นอกจากนี้ยังมีสินค้าคุณภาพจากร้านพึ่งพา สินค้าช่วยชุมชน พิเศษไปกว่านั้นปีนี้มีการจัดงานแบบ New normal ที่ทุกคนสามารถมาเดินเล่นในงานได้ด้วยตัวเอง สามารถช้อป สามารถชมสินค้าได้อย่างจุใจนะครับ กับเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) แบบออนไลน์นะครับ ผ่านทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com ตั้งแต่วันที่ 3-12 ธันวาคม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ครับ”