ทำไมถึงอยากเล่นละคร ? "น้องมะลิ" เผยคำตอบที่หลายคนน้ำตาซึม

2021-12-03 12:25:36

ทำไมถึงอยากเล่นละคร ?  "น้องมะลิ" เผยคำตอบที่หลายคนน้ำตาซึม

Advertisement

ทำไมถึงอยากเล่นละคร ?  "น้องมะลิ" เผยคำตอบที่หลายคนน้ำตาซึม... ใบหน้า "ปอ ทฤษฎี" ลอยมาเลย



เมื่อพูดถึงพระเอกหนุ่มในตำนานที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ ละครตลอดมา หนึ่งในนั้นมักจะมีชื่อ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ร่วมอยู่ด้วยเสมอ กับผลงานสุดปังมากมายและนิสัยใจคอที่เป็นกันเองกับแฟนคลับทุกๆ คน เรียกได้หากใครที่เคยสัมผัสตัวจริงของพระเอกคนนี้เชื่อว่าไม่มีทางจะลืมเขาผู้นี้ได้เลย และถึงแม้เจ้าตัวจะลาจากโลกไปก่อนวัยอันควร แต่สาวก "ปอ" ก็ยังดีใจที่พระเอกหนุ่มมีทายาทตัวน้อยๆ หนึ่งคนให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักและคอยเฝ้ามองพัฒนาการที่นับวันจะฉายแววดาราเด่นชัดขึ้นทุกวันๆ อย่าง "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" 






โดย "น้องมะลิ" เพิ่งอายุ 8 ขวบเต็มไปหมาดๆ ไปเมื่อ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เธอคือลูกสาวคนเดียวของพระเอก "ปอ ทฤษฎี" ที่ล่าสุด "แม่โบว์ แวนดา" ได้เผยคลิปวิดีโอขณะที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเป็นช่วงที่น้องมะลิตอบคำถามว่า ทำไมถึงอยากเล่นละคร ?  ซึ่งคำตอบนี้ "น้องมะลิ" ได้ตอบคำถามพี่ๆ นักข่าวอย่างฉะฉาน เล่นเอาแฟนๆ ที่ฟังถึงกับสะท้านในใจ ด้วยความมุ่งมั่นในแววตาและการพูดจาที่ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัวของเธอ "มะลิ" บอกอย่างชัดเจนเลยว่า 



"หนูอยากลองเป็นเหมือนพ่อบ้าง หนูเคยดูผลงานของพ่อแล้วค่ะ พ่อทำทุกอย่างได้ หนูก็อยากจะทำได้ด้วย คุณพ่อเล่นเก่งค่ะ" น้องมะลิ พาขวัญ กล่าว



ซึ่งคนที่ภาคภูมิใจในตัวลูกสาวตัวน้อยที่สุดก็คงหนีไม่พ้น "แม่โบว์" เพราะนอกจากจะโพสต์คลิปดังกล่าวแล้ว คุณแม่ยังระบุแคปชั่นสื่อถึงความรู้สึกข้างในใจของเธอได้เป็นอย่างดีว่า "ทำไมมะลิถึงอยากเล่นละคร" และทั้งหมดนี้ก็ได้สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมาก และเชื่อว่า "น้องมะลิ" จะเติบใหญ่เป็นลูกไม้ใต้ต้นของ "พ่อปอ" อย่างแน่นอน ทุกคนมั่นใจและจะติดตาม