ฟิตหุ่นจนพุงหาย ? แฟนคลับห่วงใยหนุ่ม "กลัฟ" ผอมไปหรือเปล่า ?

2021-12-02 15:35:22

ฟิตหุ่นจนพุงหาย ? แฟนคลับห่วงใยหนุ่ม "กลัฟ" ผอมไปหรือเปล่า ?

Advertisement

ฟิตหุ่นจนพุงหาย ? แฟนคลับห่วงใย "กลัฟ คณาวุฒิ" ผอมไปหรือเปล่า ? พระเอกสุดฮอตรีบแจงที่มา ...



เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟต่างส่งฟู้ดซัพพอร์ตจัดให้อย่างหนัก หวังให้พระเอกสุดน่ารักอย่าง "กลัฟ คณาวุฒิ" ได้พักผ่อนทานอาหารเยอะๆ หลังเจอรูปร่างผ่ายผอมจนน่าห่วงใย ด้านหนุ่มหน้าใสยืนยันสบายดี




ล่าสุด เจอหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ที่งานเปิดตัวโครงการ “อยู่เพื่อยิ้ม” ที่ ตึกมหิตลาธิเบศร สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติฯ (รพ.เด็ก) เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ แฮชแท็ก #ทวงคืนพุงกะทิให้น้องกลัฟ ที่เหล่าแฟนคลับแสดงความห่วงใยเรื่องรูปร่างที่ผอมลงของพระเอกหนุ่ม ว่า 

หนึ่งอาทิตย์มีงานกี่วัน คิวงานยาวไปถึงไหนแล้ว ?


ไม่ได้นับเลยครับ เหมือนช่วงโควิดเขาห้ามจัดงาน งานก็เบาๆ ไป มาช่วงนี้เริ่มกลับมาจัดงานได้บ้างแล้วก็เลยมาหนักช่วงนี้เลยครับ ดีใจครับ ตอนนี้ก็ได้กลับมาเจอพี่แฟนคลับบางส่วนบ้างแล้ว ส่วนคิวงานไม่รู้เลยครับ ส่วนใหญ่เป็นงานค้าง

พรีเซนเตอร์เป็นสิบตัวไหม ?
ไม่ขนาดนั้นครับ แต่ยังรับได้อยู่ แชมพูยังไม่มีครับ 

กระแสตอยรับซิงเกิลเป็นยังไง ?
พี่ๆ แฟนคลับเขาชอบกันครับ แต่ส่วนใหญ่เขาจะกลัวผมกัน เพราะในเอ็มวีผมจะมีความโหดที่แตกต่างจากตัวผมด้วย แต่ก็ดีใจที่เขากลัว เพราะว่าผมก็อยากให้พี่ๆ เขากลัวกันครับ ผมโอเคกับฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมาครับ





ช่วงนี้ดูผอมลงจนแฟนคลับติดแฮชแท็ก #ทวงคืนพุงกะทิให้น้องกลัฟ ?
นิดหนึ่งครับ ไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลย แต่รู้สึกว่าตอนนี้ผอมลง แล้วก็มีออกกำลังกาย อันนี้ไม่ได้ตั้งใจลดนะครับ มันลงเอง อาจจะเพราะทำงานหนักด้วย ผมว่ามันน่าจะเป็นเพราะว่าพักผ่อนไม่เพียงพอเท่าไหร่ แต่เราก็พยายามหาเวลาพักผ่อนอยู่ครับ

หรือว่าฟิตหุ่นเตรียมโชว์แฟนๆ ในมีตติ้งเร็วๆ นี้ ?


รอดูดีกว่าครับ อาจจะมีเห็นบ้างครับ

แฟนๆ เห็นว่าผอมลง เลยซัพพอร์ตของกินแน่นมาก ?
เขาน่าจะกลัวผมไม่กินข้าวมั้งครับ เลยส่งซัพพอร์ตมาให้เยอะเลย แต่ผมกินปกติ อาจจะด้วยว่าผมทำงานเยอะ เลยดูซูบลงไปหน่อย แต่ก็โอเค แฮปปี้ สบายดีครับ