เผยจุดพบรักครั้งแรก "เวียร์ - เบลล่า" กับภาพยนตร์ที่โดนแบน (มีคลิป)

2021-12-02 14:30:49

เผยจุดพบรักครั้งแรก "เวียร์ - เบลล่า" กับภาพยนตร์ที่โดนแบน (มีคลิป)

Advertisement


เผยจุดพบรักครั้งแรก "เวียร์ - เบลล่า" กับภาพยนตร์ที่โดนแบนนานกว่า 8 ปี !! สุดท้ายจบที่เลิกรา 





เรื่องราวความรักที่มีอันต้องจบลงระหว่างทางไม่แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในละครตอนสุดท้ายของ "เบลล่า ราณี แคมเปน" และ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับต่างสั่นสะท้านเมื่อทราบข่าวร้ายนี้ แต่ถึงแม้นางเอกสาวจะออกมาเผยยืนยันว่ามันคือเรื่องจริงด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แต่ใครเลยจะรู้ว่าภายในใจนั้น อาจเก็บซ่อนความจริงที่แสนเจ็บปวดอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ส่งกำลังใจให้แก่อดีตคู่รักอย่างมหาศาล ไม่มีต่อว่าหรือโทษว่าใครคือต้นเหตุรักที่ล่มจมมลาย 

 
แต่ทั้งนี้หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าเส้นทางความรักของทั้งสอง มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่เมื่อไร วันนี้เราจะเปิดเรื่องราวของคู่รักคู่นี้ให้ได้ทราบกัน ณ วันแรกรักเมื่อกาลครั้งหนึ่ง ...



"เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์ เรื่อง "ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก" เมื่อปี พ.ศ. 2555 กำกับโดย "ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค" ร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น อนันดา, ใหม่ ดาวิกา ที่ปัจจุบันได้ถูกเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น "ราชิดา" หนังที่โดนระงับการฉายมานานเกือบ 10 ปี



"เหตุสงบ งบไม่มา" นี่คือวลีเด็ดของภาพยนตร์ "ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความรู้สึกของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอันตรายใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งทหาร เจ้าหน้าที่ราชการ รวมไปถึงชาวบ้านท้องถิ่น โดยมีเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และประเด็นปัญหาแท้จริงของพื้นที่ดังกล่าว แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลับไม่ได้ฉาย เพราะถูกแบน จนล่าสุดเมื่อปี 2563 ได้มีการนำออกมาฉายในโรงภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว แต่เป็นงานเฉพาะกิจเท่านั้น 





แต่ถึงกระนั้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นความทรงจำที่ดี สำหรับ "เวียร์-เบลล่า" ที่ได้มาพบกัน ทั้งๆ ที่อยู่ต่างช่อง ต่างสังกัด โอกาสที่จะมาเจอในการทำงานกันค่อนข้างยาก และก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ทำให้หนุ่ม "เวียร์" สานสัมพันธ์กับ "เบลล่า" และปรับสถานะเป็นคนรู้ใจ และถึงแม้ปัจจุบันความสัมพันธ์ของทั้งสองจะต้องจบลงท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ปิดฉากความรัก 9 ปี แบบไม่แฮปปี้เอนดิ้ง