ไม่ได้สนิทเกินกว่าใครๆ เลย !! "พลอย ภัทรากร" เจอโยงเป็นตัวการรักถล่ม "เบล-เวียร์"

2021-12-02 13:25:44

ไม่ได้สนิทเกินกว่าใครๆ เลย !! "พลอย ภัทรากร" เจอโยงเป็นตัวการรักถล่ม "เบล-เวียร์"

Advertisement

ไม่ได้สนิทเกินกว่าใครๆ เลย !! "พลอย ภัทรากร" เจอโยงเป็นตัวการรักถล่ม "เบล-เวียร์" ปรี่เคลียร์เลิกครหาได้แล้ว



ถูกจับตามองเป็นพิเศษหลังจากที่มีความสนิทใกล้ชิดหนุ่ม "เวียร์" ขณะบินไปถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกันนานหลายเดือน นักแสดงสาว "พลอย ภัทรากร" จึงเจองานเข้าเต็มๆ เพราะชาวเน็ตต่างพุ่งเป้ากล่าวหาเป็นตัวการทำความรักพระเอกนางเอกล่ม ล่าสุด เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมทั้งชี้แจงว่า




"พลอยขอพูดในส่วนของตัวเองก่อน มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วพลอยก็ไม่ได้เป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของพี่เวียร์กับเบลล่า วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากจะออกมาปกป้องตัวเองเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลย...


... ยอมรับว่าโดนถล่มหนักอยู่ และไม่แฮปปี้กับกระแสข่าว แต่ก็เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดที่จะวิจารณ์ หรือคอมเมนต์ต่างๆ และยืนยันว่าไม่ได้สนิทกับพี่เวียร์มากไปกว่าคนอื่นเลย เราก็ทำกิจกรรมเป็นกลุ่มไปไหนก็ไปด้วยกันเป็นปกติ ก็สนิทกับทุกคนเท่าๆ กัน ไม่มีอะไรเลย...





... ซึ่งในส่วนประเด็นที่ลบรูปภาพออก "พลอย" ขอชี้แจงว่าส่วนตัวคนที่เคลียร์รูปในไอจีตลอด เพราะไอจีเรามันก็เป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน พอเริ่มไม่คุมโทนเราก็ค่อยๆ เคลียร์อยู่แล้ว แล้วพอวันหนึ่งมันเป็นประเด็นขึ้นมา คนก็เลยหยิบยกหรือพยายามเชื่อมโยง ยืนยันว่าไม่ได้ลบหนี ก่อนจะทิ้งท้ายถึงคนที่เข้ามาถล่มเธอว่า

"อยากให้เขารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็เวลาจะคอมเมนต์หรือจะทำคอนเทนต์อะไรก็อยากให้เช็กข้อมูลก่อน ถามพลอยก่อนให้พลอยได้มีโอกาสออกมาพูดก่อนว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วการที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุก คือมันกระทบต่อความรู้สึกของเรา แต่พลอยก็เข้าใจแหละว่าพอมันเป็นประเด็นทุกคนก็มีสิทธิ์คิดมีสิทธิ์พูดอะไรได้อยู่แล้ว"