เกินฝัน "นุ่น นพลักษณ์" ได้รถป้ายแดงจากกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"

2021-12-02 12:52:11

เกินฝัน "นุ่น นพลักษณ์" ได้รถป้ายแดงจากกล่องสุ่ม "พิมรี่พาย"

Advertisement

ตื่นเต้นเกินฝัน  "นุ่น นพลักษณ์" ได้รถป้ายแดงจากกล่องสุ่ม 1 แสน "พิมรี่พาย"

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อเจ้าแม่ขายของออนไลน์อย่าง "พิมรี่พาย" เปิดขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางในราคากล่องละ 1 แสนบาท  หลังจากที่  "นุ่น นพลักษณ์" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ถามไปว่า ขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง 1 แสนบาทมั๊ย  ซึ่งทาง "พิมรี่พาย" ก็เลยจัดให้ เปิดขายกล่องสุ่ม 1 แสนบาท รหัสรวย 1 ยอดขายถล่มทลาย 10 นาทีทะลุ  100 ล้านบาท  โดยก่อนหน้านี้มีคนเปิดกล่องสุ่มเจอทั้งรถยนต์ ไอทองคำ โฟน 13  กระเป๋าแบรนด์เนม 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. "นุ่น นพลักษณ์ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ด้วยความตื่นเต้นลุ้นว่าจะได้รถยนต์ หรือ รถจักรยานยนต์ หลังจากเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. เธอแกะกล่องสุ่มแล้วเจอกุญแจรถ โดยระบุว่า เมื่อวานตัวสั่น เสียงสั่น หัวใจไม่เคยเต้นแรงขนาดนั้น ใครจะไปคิดว่าจะได้  โดยระหว่างไลฟ์สดอยู่นั้น  รถยนต์ซูซูกิป้ายแดงสีแดงก็ถูกส่งมาถึงหน้าบ้านเธอ 

"นุ่น นพลักษณ์"ระบุอีกว่า ขอบคุณพี่พิมรี่พายจริงๆ  ใครจะไปคิด เกินฝัน ฝันที่ไม่กล้าฝัน  อันนี้ต๊าซไม่ไหว น้ำตาเริ่มมาแล้ว เขาเขียนว่าคำที่ 3 หน้ารถแสดงว่ามีอีก อยากรู้ว่าใครได้รถยนต์อีกลุ้น  ทั้งนี้จะนำเครื่องสำอางไปบริจาค ส่วนสกินแคร์แพงๆ จะนำไปไลฟ์ให้ทุกคนมารวมกันวันที่ 4 ธ.ค. ทุกบาททุกสตางค์จะนำไปบริจาคทั้งหมด 

สำหรับป้ายทะเบียนรถที่หลายคนอยากเห็นเพื่อนำไปเสี่ยงโชค คือ ผ-5276 กรุงเทพมหานคร  

ขอบคุณเพจ Nune noppaluck