ปริ่มใจ “เตย วีรยา” สาวสวยหนึ่งเดียวในคอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…ความหวัง"

2021-12-01 16:00:49

ปริ่มใจ “เตย วีรยา” สาวสวยหนึ่งเดียวในคอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…ความหวัง"

Advertisement

“เตย วีรยา” แฮปปี้เป็นสาวเดียวร่วมช่วยเหลือ รพ.ในตรังบ้านเกิด กับ คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…ความหวัง"



รออีกไม่นาน Live Streaming คอนเสิร์ต “วันนี้ยังมี…ความหวัง” คอนเสิร์ตการกุศลที่เกิดจากการรวมตัวของ 5 ขุนพลเพลงแดนใต้ กล้วย สแตมป์, ธีเดช ทองอภิชาติ, ไก่ กางเกง, พงศ์ วงพัทลุง และ นิล แทมมะริน พร้อมแขกรับเชิญสาวสวยหนึ่งเดียว “เตย วีรยา” ศิลปินสาวใต้ตาคมที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้






คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนในจังหวัดตรัง ตามที่ได้ทราบกันไปแล้วนั้น วันนี้สาวใต้ตาคม #เตยวีรยา ตื่นเต้นกว่า 5 หนุ่มเสียอีก เพราะเจ้าตัวรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับจังหวัดบ้านเกิดของตัวเอง





#เตยวีรยา เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่นายห้างได้ชักชวนให้ เตย ได้มาแจมคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะด้วยความที่เตยเองเป็นเด็กจังหวัดตรัง และเราก็รู้อยู่แล้วว่า สถานการณ์โควิดมันหนักแรง ยังต้องแลกันยาว ๆ หลายโรงพยาบาลที่ตรัง ต่างก็ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ดีใจที่เราจะได้เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงได้ช่วยพ่อแม่พี่น้องบ้านเรา อยากให้ทุกคนทั้งพี่น้องในจังหวัดตรัง พี่น้องในภาคใต้ รวมถึงพี่น้องคนไทยทุกคน ได้ชมคอนเสิร์ต #วันนี้ยังมี…ความหวัง ของพวกเราทั้ง 6 คน แลแล้วอิร่วมทำบุญกัน ก็ยินดีค่ะ อย่างน้อยฟังเพลงเพราะ ๆ หนุก ๆ จากพวกเราแล้วก็ยังได้ร่วมกันทำบุญ ซึ่งรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เราจะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ทั้งหมดเลย พันพรือก็อย่าพลาดนะคะ หรอยและได้บุญแน่นอนค่ะ”





ติดตาม Live Streaming คอนเสิร์ต #วันนี้ยังมี…ความหวัง ทางเฟซบุ๊ค “JPS Records” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ใครที่ฟังเพลงแล้วอยากร่วมทำบุญ ก็สามารถบริจาคเข้ามาได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี อภิชัย ชูเกื้อ เลขที่บัญชี 777-4-27408-7