"หนุ่ม กรรชัย"ด่าชั่วจริงๆ ถ่ายคลิปแบล็กเมล์นักเรียนชายหญิง

2021-12-01 12:54:05

"หนุ่ม กรรชัย"ด่าชั่วจริงๆ ถ่ายคลิปแบล็กเมล์นักเรียนชายหญิง

Advertisement

"หนุ่ม กรรชัย"ด่าชั่วจริงๆ พ่อค้าขายโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปแบล็กเมล์นักเรียนชายหญิงมีอะไรกันในห้องน้ำ เรียกเงิน 5 พัน บังคับนักเรียนหญิงออรัลเซ็กซ์

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้คุมตัวนายเอ (นามสมมติ) พ่อค้าขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือในตลาดแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ กรณีก่อเหตุแอบถ่ายนายบี นักเรียนวัย 17 ปี และ น.ส.ซี นักเรียนวัย 16 ปี ของ รร.แห่งหนึ่งเข้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำสาธารณะของตลาดพร้อมขู่เรียกเงิน 5,000 บาท  โดยขณะหนุ่มสาวหนุ่มสาวนักเรียน วัย 17 ปี และ 16 ปี ออกมาจากห้องน้ำ นายเอได้เปิดภาพในโทรศัพท์ที่แอบถ่ายให้ดู พร้อมขู่เรียกเงิน 5,000 บาท แลกกับการลบคลิปดังกล่าว นายบีจึงตัดสินใจเดินไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มมาให้  โดยปล่อย น.ส.ซี  ไว้กับนายเอ  ก่อนจะออกอุบายเรียกขึ้นรถฮอนด้า CRV พร้อมลวนลามบังคับให้ น.ส.ซี ทำออรัลเซ็กซ์จนสำเร็จความใคร่ เมื่อนายบีแฟนหนุ่มกลับมาจากกดเงินทราบความจริงจึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ จะนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่  สภ.บางใหญ่ โดยมีผู้ปกครองของนายบี และ น.ส.ซี เดินทางมายังโรงพัก ส่วนนายเอไม่ยอมให้การโดยอ้างรอทนายความ   ทั้งนี้ตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายเอแต่ไม่พบคลิปที่แอบถ่าย  คาดว่าน่าจะลบไปแล้ว ตำรวจจึงได้อายัดโทรศัพท์ของนายเอไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ ยังตรวจเก็บคราบหลักฐานบนรถยนต์ไว้เป็นหลักฐาน 

ล่าสุดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" และ "หมวย อริสรา กำธรเจริญ" รายงานว่า  พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่เปิดเผยว่า  ตำรวจควบคุมตัวนายเอครบกำหนด 48 ชม.แล้ว  จากนี้จะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยจะทราบผลเย็นนี้ โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหา คือ กักขังหน่วงเหนี่ยว กรรโชกทรัพย์ และกระทำชำเรา  ทั้งนี้น้องสาวของนายเอ เจ้าของรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วีคันก่อเหตุได้เดินทางมาที่โรงพักให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมยื่นประกันตัวพี่ชาย 

"หนุ่ม กรรชัย "เตือนว่า ฝากน้อง ๆ ไปมีอะไรกันในที่สาธารณะ บางทีอาจจะเจอแบบนี้ มิจฉาชีพที่ทำแบบนี้ เป็นความโชคร้าย ก็ต้องระวังตัวด้วย มาทำแบบนี้ชั่วจริงๆ 

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3