สามกีบรับไม่ได้ ถล่ม "น้องลูกหนัง" หลังได้ดีเป็นนักร้องเกาหลี (มีคลิป)

2021-12-01 11:45:58

สามกีบรับไม่ได้ ถล่ม "น้องลูกหนัง" หลังได้ดีเป็นนักร้องเกาหลี (มีคลิป)

Advertisement


เป็นอีกหนึ่งวัยรุ่นไทยที่เตรียมไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในวงการเพลงเกาหลีใต้อีกหนึ่งคน สำหรับสาวสวยหน้าเก๋ "ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง" ทายาทคนบันเทิงคุณภาพของ "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" กับ "เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง" ที่ล่าสุดค่ายเพลง Grand Line Group ได้ประกาศเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ชื่อวง ‘H1-KEY' ที่จะเปิดตัวในวงการ K-POP ปี 2022 โดยมีสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ ลูกหนัง,ชินยอง, เยจิน และ ซึงฮยอน

ซึ่งหลังจากมีข่าวนี้ทำเอาแฟนเพลง K-POP และคนบันเทิงในเมืองไทยต่างร่วมแสดงความยินดีกับน้องลูกหนังกันอย่างมากมาย ที่จะมีนักร้องสาวในนามคนไทยไปสร้างชื่อเสียงอีกหนึ่งคน หลังจากที่น้องลูกหนังซุ่มฝึกซ้อมอย่างหนักจนได้เข้าสู่วงการเพลง K-POP ตามความฝันที่ตนเองนั้นตั้งใจมาโดยตลอด

แต่งานนี้กลุ่มสามกีบคลั่งการเมืองกลับแสดงอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้นำเรื่องราวทางการเมืองในอดีตมาโจมตี "ลูกหนัง ศีตลา" อย่างหนักหน่วง และต่างพร้อมใจกันแบนผลงานของน้องลูกหนังอย่างเต็มที่ จนสามารถปั่นทวิตเตอร์ตามสไตล์ที่เคยทำมาพร้อมสร้างวาทกรรมด้วยการติดแฮชแท็ก #แบนลูกสลิ่ม จนขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

แต่ความถล่มของกลุ่มสามกีบคลั่งการเมืองยังไม่หยุดเพียงแค่เท่านี้ เพราะหลังจากที่คนบันเทิงต่างไปร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของน้องลูกหนัง หลายคนต่างถูกลิสต์รายชื่อเพื่อถูกแบนต่อไปอีกด้วย