ไม่ถูกใจคำถาม ? "กัน นภัทร" เหวี่ยงใส่พิธีกร !! ชาวเน็ตแห่เทียบสกิลไม่ถึง "มารี" (มีคลิป)

2021-11-16 18:50:28

ไม่ถูกใจคำถาม ? "กัน นภัทร" เหวี่ยงใส่พิธีกร !! ชาวเน็ตแห่เทียบสกิลไม่ถึง "มารี" (มีคลิป)

Advertisement


ไม่ถูกใจคำถาม ? "กัน นภัทร" เหวี่ยงใส่พิธีกร !! ชาวเน็ตแห่เทียบสกิลไม่ถึง "มารี" แม้แต่อารมณ์ยังคุมไม่ได้





พิธีกรถึงกับมึนเมื่อเจอแขกรับเชิญถมึงทึงใส่ ... โดยหน้าที่ก็คือตั้งคำถามเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ แต่การตอบนั้นจะฉะฉานและเผยให้เห็นถึงความรู้สึกภายในได้แค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับสกิลของแต่ละคน ซึ่งดราม่าจับผิดครั้งนี้เกิดขึ้นในรายการทอล์กโชว์ชื่อดังที่เชิญนักร้องเสียงนุ่มชุ่มคอจากเวทีเดอะ สตาร์ อย่าง "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" มาเป็นแขกรับเชิญเพื่อถามไถ่อัพเดตชีวิตที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าโหมกระพือ หลังเลิกรากับนางเอกสาวดาวเปรี้ยวปรี๊ด อย่าง "มารี เบิร์นเนอร์" หลังคบหาดูใจกันได้เพียง 1 ปีเท่านั้น โดยทั้งคู่ให้เหตุผลว่าต่างกันมากเกินไป เมื่อพยายามปรับตัวแต่มันกลายเป็นฝืนจนสุดท้ายต้องตัดสินใจจบความสัมพันธ์ 





ล่าสุด "กัน นภัทร" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ โดยมี "พีเค ปิยะวัฒน์" และ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้สองพิธีกรจึงรุมถามอัพเดตเรื่องหัวใจ ซึ่งหนุ่ม "กัน" เผยว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว ประมาณ 3-4 เดือน จากนั้น "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ได้ถามต่อว่า คนนอกวงการหรือในวงการ ? ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึกอักก่อนตอบว่า "ทำไมต้องบอกทุกเรื่องอ่ะ"



ต่อมา "กัน นภัทร" ได้พูดเหวี่ยงๆ ว่า "อยู่ๆ พี่เปิดมาถามว่ามีคนใหม่เหรอ ผมมาโปรโมตเพลงใหม่ ถามถึงเพลงใหม่สิ" ซึ่งทางด้าน "พีเค" ก็ได้ถามย้ำอีกว่า คนนี้เจอกันได้ยังไง ? หนุ่ม "กัน" ตอบกลับว่า "คนไหน คนที่คุยหรอ ? วันนี้ผมไม่ได้มาสัมภาษณ์อะไรแบบนี้เลยนะ ไม่เคยคิดว่าจะมาตอบคำถามอะไรพวกนี้นะ เพราะว่าคนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะครับ ผมอยากเก็บเอาไว้ เพราะว่าเดี๋ยวถ้าเกิดอะไรมันก็เป็นเรื่องเป็นราวอีก อยากอยู่เงียบๆ ให้คนโฟกัสเรื่องงานมากกว่า" 





ด้านชาวเน็ตเมื่อได้รับชมการสัมภาษณ์แบบเหวี่ยงๆ ของ "กัน นภัทร" แล้ว หลายคนมองว่าสกิลการตอบแตกต่างจาก "มารี" แฟนเก่าอย่างสิ้นเชิง และเมื่อย้อนดูอารมณ์ของฝ่ายหญิงขณะตอบคำถามเรื่องคนรักเก่า สาว "มารี" ตอบด้วยท่าทีชิลล์และสบายๆ ไร้อาการเหวี่ยงวีนแต่อย่างใด โดยมีการขุดคลิปที่ "มารี เบิร์นเนอร์" หลีกเลี่ยงการตอบคำถามเรื่องหัวใจกับ "มดดำ" กลางรายการแฉ มาเทียบให้ดูกันชัดๆ ซึ่งแตกต่างกันแบบคนละขั้ว 

มดดำ : หนูโอเคมั้ยลูก ?
มารี : หนูสบายดีค่ะ
มดดำ : มีแฟนใหม่ยังลูก
มารี : อุ๊ยถามอะไรอย่างนี้ ยังโปรโมตละครไม่เสร็จเลย ตอนนี้ก็มีบ้าง พร้อมกับทำหน้าเขิน



ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตหลายๆ เสียงต่างวิจารณ์กันไปต่างๆ นานาว่า เนี่ยตัวอย่างของการเลี่ยงไม่ตอบพิธีกรแบบดีๆ น่ารักๆ ไม่เหวี่ยง, ดีใจที่มารี รอด แต้มบุญสูงมากค่ะ, เนี่ย น้องไม่เห็นเหวี่ยงเลย คนฉลาดตอบ, ตอบเป็น อยู่เป็น ดูดีมากครับ