น้ำตารินหลังงานวิวาห์ "ลิลลี่" เจอครหาใส่ชุดสีดำไร้มงคล "คิง ก่อนบ่าย" กระโดดป้อง !! (มีคลิป)

2021-11-16 13:40:20

น้ำตารินหลังงานวิวาห์ "ลิลลี่" เจอครหาใส่ชุดสีดำไร้มงคล "คิง ก่อนบ่าย" กระโดดป้อง !! (มีคลิป)

Advertisement


น้ำตาร่วงหลั่งรินหลังงานวิวาห์พี่สาว "ลิลลี่ ได้หมดฯ" เจอครหาใส่ชุดสีดำไร้มงคล "คิง ก่อนบ่าย" ควักหลักฐานโดดเข้าป้อง !!





งานวิวาห์ควรจะต้องพาเพลินสิ แต่นี่อยู่ๆ ก็มีดราม่าให้ต้องฝ่าอีกจนได้ สำหรับ "ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม" หรือ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ล่าสุดเจอข้อครหาว่าสวมชุดไม่เหมาะสมกับงานมงคลของ "เจนนี่ รัชนก" พี่สาวสุดที่รัก กับ "ยิว ฉัตรมงคง" ตำรวจหนุ่มมาดเข้มหล่อโดนใจใครหลายคน แต่แล้วกลับมีประเด็นขึ้นมาตรงที่แฟนๆ มองดูแล้วว่าชุดสวยๆ ที่ "ลิลลี่" สวมใส่นั้น เป็นสีอัปมงคล เสมือนกับการไว้ทุกข์คนตายอย่างไรอย่างนั้น ถึงแม้จะมีชาวเน็ตอีกด้านมองข้ามผ่านเพราะลุคใหม่ของเจ้าตัวนั้นช่างงามหมดจดหยดย้อยดั่งสาวสะพรั่งไร้ที่ติ ซึ่งเป็นฝีมือการเนรมิตของช่างแต่งหน้าระดับพระกาฬอย่าง "น้องฉัตร" นั่นเอง





ซึ่งหลังจากภาพของ "ลิลลี่" แพร่สะพัดในโซเชียล ก็มีกระแสอีกด้านถาโถมเข้ามาทันที เพราะมีคนมองว่าชุดที่เจ้าตัวใส่นั้นเป็นสีดำ ไม่เหมาะควรสวมใส่ในงานวิวาห์ ราวกับเป็นการสาปแช่งพี่สาวตัวเอง ตัวอย่างเช่น 

- ไม่มีใครเค้าใส่ชุดงานแต่งสีดำกันหรอกครับ คิดๆ ก่อนนะครับ
- งานมงคลทำไมใส่สีดำคะ
- น่าจะเลือกชุดที่สีสดใสมากกว่านี้จะได้ดูเหมาะสมเข้ากับงานแต่งงาน
- ทำไมใส่ชุดดำโบราณเค้าถือนะ





กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหนักไม่พักกันเลย จนนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง "คิง ก่อนบ่าย" ต้องออกโรงมาปกป้อง "ลิลลี่" โดยเป็นการชี้แจงแถลงด้วยภาพแชตของ "คิง" กับ "ลิลลี่" ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“น้องใส่ชุดนี้ในงานแต่งพี่สาว​ แต่มีนักข่าวบางสำนักเอาไปตีข่าวว่าน้องใส่ชุดสีดำไปงานแต่งพี่สาว จากประเด็นนี้​ ผมมานั่งคิดดูแล้วว่า​ อะไรคือประโยชน์ที่สังคมจะได้​ ถ้ายอดไลค์​ทำให้องค์กรอยู่ได้​ แล้วการที่เราไปทำร้ายคนๆ หนึ่งที่เขาไม่ได้อะไรเลย​ มันยุติธรรมแล้วเหรอ ...

ถ้าเราอยากให้สังคมอยู่ในความเท่าเทียมกัน​ เราก็ไม่ควรสร้างข่าวที่ทำร้ายกันมั้ย​ ถ้าเขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร จรรยาบรรณ​ควรมี​ ว่าอะไรที่ควรจะทำ​ ที่ควรจะสื่อ​ สิ่งที่จะสื่อต้องสร้างประโยชน์​มากกว่าทำร้าย​ เรามาสร้างสังคมที่ดีกันเถิดครับ ปล.บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบน้อง​ แต่การที่น้องถูกรังแก​ ในฐานะที่ผมรู้จักน้อง​ และน้องก็ให้ความเคารพผมทุกครั้งที่เจอ​ เราควรให้ความเป็นธรรมกับน้องเขานะครับ​”






ในขณะที่ “ลิลลี่” ก็ได้เคลียร์ชัดออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “ชุดสีกรมนะคะ” อีกด้วย