รักเปิดกว้างเว่อร์ "แชป วรกร" อะไรยังไงกับ "เจ้าแม่เพชร ชูชัย"

2021-11-14 12:20:32

รักเปิดกว้างเว่อร์ "แชป วรกร" อะไรยังไงกับ "เจ้าแม่เพชร ชูชัย"

Advertisement

พระเอกหล่อช่องดัง แชป วรากร ศวัสกร มีผลงานเด่นๆ มาแล้วหลายเรื่องหลายปี ออร่าแรงขึ้นเรื่อยๆ ผู้ใหญ่ทางช่องก็เอ็นดูขยันป้อนงานให้ตลอดๆ หันไปส่องเรื่องรัก เอ๊ะๆ ยังไง อยู่นานคาวงการมาหลายปี ไม่มีเรื่องรัก ไม่เห็นควงสาวๆ ไหนอย่างจริงจังเลย ทำให้หลายคนสงสัยๆ ตกลงชอบแบบไหนกันแน่

งานนี้หนุ่มแชปบอกมาแล้วว่า ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ว่าจะเพศไหน ยินดีพูดคุยด้วยใจ เพราะความรักไม่จำกัดนิยาม ขอให้คุยแล้วคลิกเข้าใจกันและกัน แค่นี้ก็แฮปปี้ดีพร้อมแล้ว ส่วนข่าวลือแอบหวานๆ มาพักใหญ่แล้วเรื่องกิ๊กกุ๊กๆ ปิ้งๆ หรือไม่ยังไง กับเจ้าแม่เพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ผู้บริหาร เจมพีชบายชูชัย GEM PEACE by Chuchai และโรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา Chuchaiburi Sri Amphawa ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม



เรียกว่าประเด็นที่หลายคนต่างสงสัยความสัมพันธ์​กับเจ้าแม่เพชรชูชัยว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร งานนี้คงต้องรอให้หนุ่มแชปออกมาบอกตรงๆ ดีกว่า เพราะพูดไปเยอะ พูดไปเรื่อยๆ เดาไปเดี๋ยวไม่เป๊ะ เพราะปกติหนุ่มแชปก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมาอยู่แล้ว




แต่ที่แน่ๆ งานลอยกระทงวันที่ 19 พ.ย. นี้ แชปมีคิวไปร่วมงาน “ลอยกระทงย้อนยุค ตลาดน้ำอัมพวา ชูชัยบุรี”  งานนี้รู้คำตอบแน่นอน