สลดผู้สมัครสมาชิก อบต.เครียดคว้าเชือกผูกคอดับ

2021-11-13 21:14:37

สลดผู้สมัครสมาชิก อบต.เครียดคว้าเชือกผูกคอดับ

Advertisement

สลดหนุ่มใหญ่กุยบุรีเครียดกลัวสอบตกเลือกตั้งสมาชิก อบต.คว้าเชือกผูกคอดับ

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ พนักงานสอบสวน สภ.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในเถียงนาร้าง หมู่ที่ 5 บ้านสำโหรง ต.สามกระทาย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย สารวัตรใหญ่ สภ.สามกระทาย พญ.ปีย์วภา ตรีสุวรรณ แพทย์ รพ.กุยบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ. ) และชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุมีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่เต็ม พบศพนายสมชาญ เกลี้ยงกลม อายุ 54 ปี ชาว อ.กุยบุรี อดีตสมาชิก อบต.สามกระทาย และเป็นผู้สมัครสมาชิก อบต.หมู่ 5 นั่งเหยียดใช้เชือกแขวนคอกับขื่อประตูเถียงนาของชาวบ้านด้านข้างแปลงนาข้าว ที่คอมีรอยเชือกรัดเป็นทาง ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 2 ชม.ก่อนนำศพส่งยังโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ให้แพทย์ผ่าหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาญได้มาพูดคุยกับนายอัมพร เรืองสว่าง ผู้ใหญ่บ้าน และเพื่อนบ้านข้างเคียงว่ามีความเครียดกังวลเกี่ยวกับผลการเลือกตั้ง อบต.ในวันที่ 28 พ.ย. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากการเลือกตั้งกำหนดให้มี สมาชิก อบต.หมู่บ้านละ 1 คน เกรงว่าจะสอบตกทั้งๆที่นายสมชาญเป็นผู้สมัครตัวเต็ง จากนั้นนายสมชาญได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ-209 ประจวบคีรีขันธ์พร้อมเชือกผูกวัวออกจากบ้านไปที่นาข้าวจนกระทั่งพบว่านายสมชาญใช้เชือกผูกคอตายแล้ว

พ.ต.ท.พิธี เปิดเผยว่าก่อนนายสมชาญจะผูกคอตายได้อัดคลิปขณะนั่งภายในรถกระบะ แล้วส่งคลิปให้น้องชายซึ่งเป็นตำรวจประจวบคีรีขันธ์ดู แต่น้องชายมาเปิดดูคลิปในภายหลังทราบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมั่นใจว่าคดีนี้ไม่มีปัญหาจากการการก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางอย่างแน่นอน