สาวคนดังจ้องจะกินผัว เมียเดือดเรียก 2 ล้านแลกไป ถ้าไม่ให้ "แฉ" แน่นอน !!

2021-11-12 12:30:37

สาวคนดังจ้องจะกินผัว เมียเดือดเรียก 2 ล้านแลกไป ถ้าไม่ให้ "แฉ" แน่นอน !!

Advertisement

เมียหลวงสูนหลายๆ สาวคนดังจ้องจะกินผัว เรียก 2 ล้านแลกไป ถ้าไม่ให้ "แฉ" แน่นอน !!



โอ๊ยๆๆ มีเรื่องฉาวๆ มาเหลาให้ฟังอีกแล้วจ้า แต่งานนี้เป็นคนดังที่เฉียดๆ วงการบันเทิงหน่อยๆ เพราะทุกคนคงเห็นหน้าบ่อยๆ จนจำได้อยู่แล้ว ถ้าพูดชื่อไปรับรองว่าต้องร้องอ๋อ ซึ่งเรื่องนี้มันหลุดมาจากเพจ เจ๊มอย 108 ที่โปรยประเด็นเอาไว้ว่า มีสาวคนดังแอบผิดผัวชาวบ้าน ด้านเมียโมโหหนัก เรียกค่าตัวผัวไป 2 ล้าน แล้วจะไม่เอาเรื่องไปแฉ แถมได้ผัวไปครองสบายๆ  




โดย "เจ๊มอย" ระบุว่า

"....การที่เราคุยกับคนที่มีลูกมีเมียแล้ว แต่เราไม่ได้คิดจะจริงจังกับเขา และไม่เคยบ๊ะจ้ำบ๊ะกัน แต่มึ...คุยกับผัวชาวบ้านไง เอ๊ะ!! แบบนี้ผิดไหม ?





... แล้วการที่เมียของผู้ชายออกตัวว่า... ถ้าอยากได้ผัวฉันก็เอาเงิน 2 ล้านมาแลกสิ ถ้าไม่อย่างนั้นฉันจะแฉ... แบบนี้เขาเรียกขู่ กรรโชกทรัพย์ไหม ?

... เรื่องนี้กูไม่รู้จะเข้าข้างคนดัง หรือเข้าข้างเมียดี... เอาเป็นว่า!! เดี๋ยวก็เป็นข่าว เรื่องนี้พูดได้ไหมพี่จี้ แม่แอนนาตอบหน่อย #โยนขี้ให้แม่แล้วจ้า #จุดธูปไหว้พระแป๊บ..."





เมื่อเพจดังเล่นโปรยปรายข้อมูลมาดั่งสายฝนขนาดนี้ มีหรือที่เหล่าสายสืบนักเผือกจะไม่ร้อนรน ค้นหาความจริงกันจ้าละหวั่น จนแห่มารวมตัวกันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างออกรส บ้างก็ว่า "เรามองแบบนี้นะ.. จากโพสต์เมียหลวงเหมือนผู้ชายจะพยายามขอเลิกละนะ แต่เมียไม่ยอมเลิก ง่ายๆ คือเลิกไม่ขาดงี้ ส่วนเรื่องคุยกับคนที่หย่าไม่ขาดก็ผิดจริงๆ แหละนะ" หรือบางคนก็ว่า "ที่กล่าวมาทั้งหมดแถวบ้านกูเรียกว่า 'ศีลเสมอกัน!" , "ว่าแล้ว ช่วงนี้เลขไม่ค่อยเข้า ศีลแตกแล้วนี่เอง" , "คลิปใน TikTok แน่ๆ เลย" , "อุ๊ยย!!! นางกำลังให้ทนายรวบรวมหลักฐานฟ้องนะจ๊ะ" , "ใช่ หลังๆ มาบอกหวยไม่ถูกละ ผิดลูกผิดผัวคนอื่นนี่เอง" , "คอมเมนต์ระวังๆๆ กันเด้อพี่น้อง เค้าโพสต์ให้ทนายตามฟ้องแล้วเด้อ