“แอร์ ภัณฑิรา” เปิดภาพเบื้องหลังวันพิเศษ กลางรีสอร์ทหรูวิวเริ่ด

2021-11-12 11:05:50

“แอร์ ภัณฑิรา” เปิดภาพเบื้องหลังวันพิเศษ กลางรีสอร์ทหรูวิวเริ่ด

Advertisement

 
วิวเริ่ดมาก “แอร์ ภัณฑิลา” เผยภาพเบื้องหลังวันพิเศษ พร้อมขอบคุณเพื่อนพ้องร่วมวงการส่งคลิปอวยพร หลัง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ขอแต่งงานอเมริกา

ยังคงอยู่ในห้วงเวลาของความปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจสุดๆ เลยก้ว่าได้ สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “แอร ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ดอย่าง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” ขอแต่งงานในทริปเที่ยวอเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศเร่ดสุดโรแมนติกที่รีสิร์ทหรูกลางทะเลทราย และมีเพื่อนๆ ร่วมแสดงความเป็นสักขีพยานรัก และขณะที่เพื่อนพ้องที่ประเทศไทยก็ได้ส่งคลิปอวยพรให้ “แอร์-ไอซ์” กันอย่างคับคั่ง

ต่อคิวสละโสด “แอร์ ภัณฑิลา” เผยเซอร์ไพรส์ ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องขอแต่งงานแล้ว 

“ดิว อริสรา” กลั่นความในใจซึ้งถึง “แอร์” หลังประกาศข่าวดีเตรียมสละโสด 

“มดดำ” สั่งทำพ่อปู่ฯ ให้บูชา ลั่นใครขายโกรธจริง ถึงขั้นเลิกคบ ! 





ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 พ.ย. 2564) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เปิดภาพเบื้องหลังวันพิเศษรวมชอตเพื่อนพ้องร่วมยินดีลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบิกว่า “ได้อ่านคอมเมนท์ของทุกๆ คนเลยนะคะ แอร์ต้องขอขอบคุณทุกๆ คำอวยพร ทุกความยินดีจากทุกคนที่มีให้แอร์กับไอซ์นะคะ #finallywedidit #babyallineedisyou #อ่อแอร์เอง #bunnyaire #ยังงงง..ยังลงไม่หมดอีก” ก่อนที่ต่อมาสาวแอร์จะได้โพสต์ขอบคุณคลิปจากทุกๆ คนที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ โดยเฉพาะเพื่อนซี้สุดเลิฟย่าง “ดิว อริสรา” ที่รับบทเป็นเจ้าแม่ออแกไนซ์ให้เธออีกด้วย



ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire