แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย "นิวเคลียร์" เปิดใจเซ็นใบหย่า "เพชรจ้า"

2021-11-12 11:00:02

แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย "นิวเคลียร์" เปิดใจเซ็นใบหย่า "เพชรจ้า"

Advertisement

ออกมาเปิดใจถึงความรักที่ต้องจบลงด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ไม่สามารถเปิดเผยได้สำหรับอดีตคู่รักสุดหวาน "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยถึงการเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวนิวเคลียร์ได้เผยถึงเรื่องราวชีวิตคู่ไว้ว่า


ชีวิตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ มีความสุขดี 

ย้อนกลับไปตอนที่มีข่าวเรื่องความรักของเรา ตอนนั้นสภาพจิตใจเป็นยังไง?

คือเรื่องของเรามันเคลียร์มานานแล้ว เป็นปีแล้ว เพียงแต่แค่นิวไม่ได้ออกมาพูด ตอนที่นิวออกมาพูดในตอนนั้นคือสภาพจิตใจมันโอเคแล้วเราถึงได้ออกมาพูด ถามว่ายากมั้ยมันยากมากค่ะ มันไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน ในตอนนั้นที่เราคิดนะคะ พยายามปรับให้ถึงที่สุดแล้วจริงๆ แล้วมันก็ผ่านกระบวนการคิดด้วยสติ ไม่ใช้อารมณ์มาแล้วจริงๆ เราก็เลยต้องตัดสินใจแบบนี้

หลายคนตกใจเพราะคู่เราคบกันมานานมากและดูอบอุ่นมาโดยตลอด?

ใช่ค่ะ มันเป็นปีแล้วก่อนที่นิวจะออกมาประกาศ ตอนที่เราโพสต์อะไรด้วยกันคือเราพยายามปรับกันอยู่ แต่พอวันนึงมันไม่ได้แล้วจริงๆก็ต้องมาเป็นแบบนี้

เราปรับความเข้าใจกับลูกในเรื่องนี้ยังไง?

คือนิวกับพี่เพชรเวลาอยู่กับลูกก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม มีความเป็นพ่อเป็นแม่กันเหมือนเดิม เล่นด้วยกันเหมือนเดิม เจอกันทุกวันเหมือนเดิม น้องก็ไม่ได้ขาดอะไรค่ะ บางคนบอกสงสารน้อง เราก็เอ้ย...ไม่ต้องสงสารเลย เพราะว่าก้าไม่ได้ขาดอะไรเลย พ่อแม่ไม่ได้ทิ้งเค้า ทุกคนยังให้เค้าเต็มร้อย เรายังอยู่พร้อมหน้า

ทุกวันนี้ยังอยู่บ้านเดียวกัน?

คือนิวจะมีคอนโด บางทีนิวก็จะพาก้าไปนอนคอนโดบ้าง หรือวันไหนไปนอนบ้านอากงอาม่าบ้าง เพราะบ้านยังสร้างไม่เสร็จไงคะ แต่หลักๆนิวก็ยังนอนอยู่บ้านนั้นอยู่ รั้วเดียวกันอยู่ นิวก็จะมีโซนส่วนตัว ห้องส่วนตัวของนิวค่ะ 

เจอกันแบบนี้ มีทิศทางที่เราจะปรับกันมาเป็นเหมือนเดิมบ้างมั้ย?

ตอนนี้ไม่ๆแล้วค่ะ เราแฮปปี้ในจุดๆนี้ด้วยกันทั้งคู่ เราคุยกันก็เหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้อง แบบนี้มันก็ดีเหมือนกันเนอะ สบายดีไม่ต้องทะเลาะกันเลยอ่ะ ก็ดีค่ะ

ตอนนี้เรากลับมาใช้นามสกุลตัวเองแล้ว?

ใช่ค่ะ


จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว?

ค่ะ ก็มีการเซ็นหย่าไปเรียบร้อยแล้ว ก็เซ็นไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว(หัวเราะ) พอดีมีเรื่องโควิดด้วยก็เลยไม่ว่างไปเซ็น มันก็หวิวเหมือนกันค่ะ ก่อนไปเซ็นเราก็คุยกันว่าวันนี้ว่างมั้ย ป่ะไปด้วยกัน คุยกันสนุกๆพอเสร็จก็ไปกินข้าวกันปกติ เหมือนเป็นเพื่อนไปแล้ว แต่ตอนเซ็นหย่าก็นิดนึง ถามว่าน้ำตาไหลมั้ย ไม่ค่ะ แต่ก็มีเรื่องตลกนะ เพราะคนที่ทำเรื่องก็ถามว่าเลิกกันเพราะอะไรอ่ะ จะกลับมาเซ็นใหม่มั้ย เดี๋ยวเอาใบกลับมาให้เซ็นใหม่ แล้วลูกอยู่กับใคร ถามแบบ(หัวเราะ) นิวกับพี่เพชรก็แบบ ค่ะๆๆ (ยิ้ม) ถามใหญ่เลยอ่ะ

หลายคนเสียดายคู่ของเรา ตัวเราเองเสียดายมั้ย?

ไม่เสียดายนะคะ เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาก็เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เราเต็มที่กันมากๆทั้งคู่ แล้วก็มีไทก้าด้วยก็ไม่รู้สึกเสียดายค่ะ

หลายคนสงสัยสาเหตุ?

มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะตอนก่อนแต่งนิวก็ไม่ได้ใช้ชีวิตก่อนแต่งไง นิวอยู่บ้านนึง พี่เพชรอยู่บ้านนึง เวลามีปัญหานิวก็กลับบ้าน แต่ครั้งนี้เราต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันมีอะไรหลายๆอย่าง ไม่ใช่เค้าไม่ดีนะคะ แต่คนสองคนมันอยู่ด้วยกันไม่ได้แค่นั้นแหละ 

เลิกกันแล้วแต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ความสบายใจมากกว่าเดิมมั้ย?

สบายใจนะ เหมือนมันชัดเจน เราคุยกันแล้วว่าเราจะอยู่ในสถานะเพื่อน พี่น้องนะ มันก็ไม่มีการคาดหวังแล้ว ไม่ทะเลาะกันแล้ว คุณอยากไปทำอะไรเราไม่รู้สึกอะไรแล้ว เราจะทำอะไรเค้าก็ไม่ว่าแล้ว 

มีเรื่องมือที่สามมั้ย?

ไม่มีจริงๆค่ะ ถ้ามีเรื่องมือที่สามเรามาเจอกันไม่ได้แล้ว 

แต่ก็ปลูกบ้านใกล้ๆกัน?

คือบ้านพี่เพชร ซอยต่อไปก็บ้านพ่อแม่นิว ตรงสนามหญ้าบ้านพ่อแม่นิว นิวก็ปลูกตรงนั้นค่ะ เพราะโรงเรียนก้าอยู่หน้าหมู่บ้านเลย เราก็ทำใจไม่ได้ด้วยถ้ามีการแบ่งวันแล้วเราจะไม่ได้เจอลูก เราอยากเจอลูกทุกวัน เราก็แบ่งเป็นสองๆ หมายถึงเวลานอนนะคะ อย่างตอนกลางวันใครว่างก็อยู่

เค้างงมั้ยที่พ่อแม่ไม่ได้นอนด้วยกัน?

น้องไม่งงเลยค่ะ เพราะปกตินิวเป็นคนนอนกับก้าตั้งแต่เด็ก คือไม่ได้นอนพร้อมกันสามคนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เค้าก็ไม่ได้รู้สึก

ถ้าเค้าโตขึ้นแล้วถามว่าทำไมถึงไม่อยู่ด้วยกัน เราเตรียมคำตอบไว้บ้างหรือยัง?

ก็อยากให้เค้ารู้ว่าถึงแม้ป๊ากับม๊าไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนคู่อื่น แต่ป๊ากับม๊าก็ยังเป็นพ่อแม่ของไทก้าเหมือนเดิม  ก้าก็จะยังคงมีป๊ากับม๊าอยู่ ไม่ต้องห่วงอะไรเลย 

แอบกังวลเวลาลูกไปเรียนแล้วเจอเพื่อนถามเรื่องนี้บ้างมั้ย?

สมัยนี้แล้วก็ไม่กังวลอะไรแล้ว เราก็ให้ความรักเค้าเต็มที่

กลับมาโสดแบบนี้ เราเปิดรับใครบ้างหรือยัง?

เราเลิกกับพี่เพชรมาเป็นปีแล้ว ก็มีเข้ามา แต่เราไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ ก็อยู่แบบของเรา ทำงาน ช่วงนี้ก็แบบงานเยอะมากแล้วก็อยู่กับลูก แบบนี้ก็ดีค่ะ

แบบนี้ถ้าพี่เพชรมีใหม่เราก็ไม่ติด?

ไม่ติดค่ะ ยังคุยอยู่เลยว่ามีสาวยัง(หัวเราะ) คุยกันตรงๆอยู่แล้วค่ะ เราผ่านกระบวนการคิดมาแล้วกว่าจะมาถึงจุดนี้ เราโอเคทั้งคู่ค่ะ

ถ้ามีคนใหม่เค้ามาคือต้องผ่านลูกเราก่อนมั้ย หรือ เข้ากับลูกเราได้มั้ย?

ก็ต้องรักลูกเราสิ ลูกเราเป็นที่หนึ่งค่ะ 

โสดแล้วฮอตมั้ย?

(หัวเราะ) ไม่รู้

ช่วงหลังเซ็กซี่?

เป็นสาวแล้วค่ะ(หัวเราะ) อ้าว...ต้องพูดตรงๆว่าเมื่อก่อนเวลารับงานหรือรูปอะไรก็ต้องผ่าน(อดีตสามี) ใช่ม่ะ โน่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้(ยิ้ม) ตอนนี้เราก็โตแล้ว มีวุฒิภาวะ มีลูกแล้ว ก็ขอใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง(ยิ้ม) 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพี่เพชรซื้อบ้านหลังใหม่ให้?

ไม่เลยค่ะ ทำเองค่ะ เงินเราเองค่ะ ช่วงนี้ก็ปั๊มเงินต่อไป

บ้านราคากี่หลัก?

ไม่แพงค่ะ เพราะเราปลูกในพื้นที่บ้านของพ่อแม่เรา 

อนาคตมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?

ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ ตอนนี้มีความสุขทุกฝ่ายค่ะ