จริงหรือมั่ว ? โคมลอยกระฉ่อน !! "ณวัฒน์" จ่อสู้ศึกการเมือง (มีคลิป)

2021-11-12 10:05:22

จริงหรือมั่ว ? โคมลอยกระฉ่อน !! "ณวัฒน์" จ่อสู้ศึกการเมือง (มีคลิป)

Advertisement


จริงหรือมั่ว ? โคมลอยกระฉ่อน !! "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าพ่อนางงาม จ่อลงเวทีการเมือง 





กลายเป็นกรณีที่ถูกหยิบมาพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เมื่อมีข่าวลือถูกแพร่ออกมาทางโลกโซเชียลว่า ผู้จัดการประกวดนางงามเวทีใหญ่ อย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ถูกพรรคการเมืองต่างๆ รุมจีบ โดยเจ้าตัวกำลังซุ่มเก็บขุมพลังเพื่อลงต่อกรกับเหล่านักการเมืองหน้าเก่าอีกด้วย 





นาทีนี้เวทีการเมืองร้อนแรงยิ่งนัก ประชาชนทั้งหลายต่างอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ต้องการ ตามความคิดเห็นของตัวเอง จึงมีการออกมาเรียกร้องให้เกิดความตระหนักเพื่อผลลัพธ์ในการปรับเปลี่ยนหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งหนึ่งในนักเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ถูกจับตาอยู่เสมอนั่นก็คือ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าพ่อเวทีนางงามผู้โด่งดัง  



โดยล่าสุดต้องบอกว่าทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย เมื่อมีข่าวลือสะพัด ว่า เจ้าพ่อเวทีนางงาม “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เตรียมลงสู้ศึกการเมือง ซึ่งมีหลายพรรคปรี่เข้าหา ! โดยงานนี้พิธีกรบันเทิงตัวแม่อย่าง “เต๋า ทีวีพูล” นั้นก็ได้แอบโยนข้อมูลที่ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ระบุว่า

“เจ้าพ่อเวทีนางงาม เตรียมลงสู้ศึกการเมือง หลายพรรครุมจีบ อีกไม่นานรู้เเน่ พรรคไหน”





ทั้งนี้ หลังจากที่เหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามทราบข่าว ก็ได้จับเอาไปเป็นกระทู้พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดหลุดออกมาจากฝั่ง "ณวัฒน์" เลย เพื่อยืนยันว่าข่าวโคมลอยที่แพร่สะพัดอยู่นั้น เป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร