แฟนๆ น้ำตาหลั่งริน "หญิง รฐา" สุดอาดูรโพสต์อำลาซิทคอม ตอนสุดท้ายเร็วๆ นี้ (มีคลิป)

2021-11-11 18:25:07

แฟนๆ น้ำตาหลั่งริน "หญิง รฐา" สุดอาดูรโพสต์อำลาซิทคอม ตอนสุดท้ายเร็วๆ นี้ (มีคลิป)

Advertisement


แฟนๆ น้ำตาหลั่งริน "หญิง รฐา" สุดอาดูรโพสต์อำลาซิทคอม ตอนสุดท้ายเร็วๆ นี้  





5 ปีผ่านไปมีแต่ความทรงจำดีๆ ‘เสือ ชะนี เก้ง' ซิทคอมที่ต่อยอดประสบความสำเร็จจากละครเวที "วันสละโสดกับโจทย์เก่าๆ" จนกลายเป็นซิทคอมตลกคอมเมดี้ติดลมบนที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ผู้รับบทเด่นเป็น "ชีตาร์" หรือ "ชาตรี" ก็ได้ขอโบกมือลาไปด้วยเหตุผลหลายประการ สร้างความเสียดายแก่แฟนๆ และเพื่อนร่วมงานเป็นอันมาก ล่าสุด "หญิง รฐา" หนึ่งในนักเเสดงหลักที่รับบทเป็น "เจ๊ออย" ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Ying Rhatha Club ว่า





"งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ....เหมือนเดินออกจากบ้านที่ครอบครัวที่มีแต่รอยยิ้มและความอบอุ่นอีกครั้ง 5 ปีกับการตื่นมาเจอพี่น้องทีมงานนักแสดงทุกวันจัน อังคาร ... คงเหงาและคิดถึงทุกคนมากๆ หลังจากวันนี้ไป เก็บมันเอาไว้ ว่าครั้งนึงเราเคยมีความสุข หัวเราะ ร้องไห้ อยู่ภายในสตูนี้ด้วยกัน #เสือชะนีเก้ง"



อย่างไรก็ตาม "ณัฐธชัย พุ่มฉัตร" ผู้เขียนบทซิทคอมเรื่องนี้ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

"บรรยากาศการถ่ายทำตอนสุดท้ายของ #เสือชะนีเก้ง ทีมงานและนักแสดงตั้งใจกันมากเพื่อคุณผู้ชมทุกคน ฝากติดตามกันต่อไปจนกว่าจะออนแอร์ตอนสุดท้ายเลยน้าที่รักทั้งหลายยยย บอกเลยว่าทั้งฮาทั้งน้ำตาแตกแน่นอนจ้าาา จุ๊บบบบ"





งานนี้เชื่อว่าแฟนๆ ที่ติดซิทคอมเรื่องนี้งอมแงมคงต้องมีน้ำตาหลั่งรินเป็นแน่แท้ หลังจากร้องไห้งอแงในวันที่ "ชีตาร์" หรือ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" อำลาบทบาทนี้ไป ซึ่งตอนสุดท้ายได้ถูกลิขิตขึ้นต่อจากนั้นไม่ช้านาน