ใจบุญทุกสถานการณ์ "ท็อป ดารณีนุช" มอบเงินช่วยผู้พิทักษ์ป่า 5 เคส

2021-11-09 18:00:29

ใจบุญทุกสถานการณ์  "ท็อป ดารณีนุช" มอบเงินช่วยผู้พิทักษ์ป่า 5 เคส

Advertisement

แม้จะอยู่ในช่วงการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ดาราและพิธีกรสาวใจบุญ "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" ก็ยังคงคอยมอบความช่วยเหลือกลุ่มผู้พิทักษ์ป่าใน"โครงการใครรักป่ายกมือขึ้น" ที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฎิบัติหน้าที่ดูแลผืนป่าให้คนไทยทุกคน โดยสาวท็อปได้เผยถึงการามอบเงินเป็นจำนวน 5 เคส ไว้ว่า


"เรื่องเมื่อวาน เล่าวันนี้….

พี่ขวัญ ถ่ายภาพ



ระหว่างที่พักฟื้นอยู่กับบ้านก็มีเคสของผู้พิทักษ์ป่า ยื่นเข้ามาขอเงินชดเชยช่วยเหลือพักรักษาตัว รวมถึงเสียชีวิต จากโครงการใครรักป่ายกมือขึ้นถึง5 รายด้วยกัน ก็ได้จัดการครบทั้ง5 เคสแล้ว แต่เราจะลงในไอจี @rangersfundth และเพจเพียง 3 เคสเท่านั้น หากท่านใดติดตามดา ฝากกดติดตาม ig. @rangersfundth ด้วยนะคะเพื่อจะได้ทราบข่าวคราวของผู้พิทักษ์ป่า ซึ่งแม้หลังจากเริ่มโครงการพวกเขาจะมีชีวิตที่ดีขึ้นแต่ก็ยังน่าเห็นใจกันอยู่มาก เพราะผู้พิทักษ์ป่านับ 10,000 คนที่ออกลาดตระเวนดูแลป่าทั่วประเทศนั้น เป็นเพียงลูกจ้างรายวัน แม้จะเป็นลูกจ้างประจำแต่ก็ไม่ได้มีสวัสดิการอะไรนอกจาก 30 บาทรักษาทุกโรค โครงการจึงยังเป็นที่พึ่ง ของหลายๆครอบครัว เพื่อให้พวกเขาได้เกิดความอุ่นใจขณะปฎิบัติหน้าที่ เพราะหากต้องบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็ยังพอมีสวัสดิการจากน้ำใจที่ทุกท่านร่วมบริจาคช่วยเหลือพวกเขาค่ะ

ท่านใดอยากร่วมบริจาคสามารถกดลิงค์ บน bio ด้านบนนี้ได้เลยค่ะ  นี่น่าจะเป็นยอดเงินล่าสุดที่ทางโครงการเราเหลืออยู่เพื่อช่วยเหลือผู้พิทักษ์ป่า และท่านใดต้องการทราบรายละเอียดถึงเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือที่ผ่านมา ก็สามารถกดอ่านรายละเอียดได้ในลิ้งค์เช่นกันค่ะ เรายังคงเป็นกลุ่มคนเล็กๆที่คอยอยู่เบื้องหลังช่วยเหลือผู้พิทักษ์ป่ามาตลอด3ปี กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แล้วค่ะ ร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขากันค่ะ



#ใครรักป่ายกมือขึ้น"