แม่หนุ่มขับรถตกน้ำเศร้าขอให้ลูกชายเป็นศพสุดท้าย (มีคลิป)

2021-11-09 15:33:55

แม่หนุ่มขับรถตกน้ำเศร้าขอให้ลูกชายเป็นศพสุดท้าย (มีคลิป)

Advertisement


กู้สำเร็จรถฟอร์ดขับตามจีพีเอสตกแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านแม่เศร้าขอให้ลูกชายเป็นศพสุดท้าย

จากกรณีที่ นายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี บุตรชายเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี ประสบอุบัติเหตุขับรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ตาม GPS พุ่งตกลงในแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จมหายไปทั้งคนทั้งรถตั้งแต่คืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ย. พบศพ นายธีรภัทร์ ลอยไปติดกอหญ้าพื้นที่หมู่ 8 อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ห่างจากจุดที่ประสบอุบัติเหตุไปประมาณ 15 กม. ต่อมา มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมกันค้นหารถของ นายธีรภัทร์ จนพบว่า จมอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จึงเริ่มปฏิบัติการกู้ซากรถขึ้นมาจากน้ำ

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ได้เริ่มภารกิจกู้รถของนายธีรภัทร์อีกครั้ง โดยใช้เวลาไปประมาณกว่า 1 ชม. ก็สามารถนำเอารถของขึ้นจากแม่น้ำเจ้าพระยามาไว้บนฝั่งได้สำเร็จ  จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวมีการลดกระจกประตูหน้าลงทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลากรถมายัง สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบต่อไป โดยมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เตรียมส่งกล่องบันทึกข้อมูลการขับเคลื่อนของรถไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกด้วย


ขณะที่เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์คุณแม่ของผู้เสียชีวิตทั้งน้ำตา  ระบุว่า เราโทรศัพท์ไปหาลูกชายเพราะว่าดึกแล้ว ถึงบ้านหรือยังหรือว่าถึงไหนแล้ว ลูกชายก็บอกว่า แม่หนูขับรถตกน้ำ แม่เลยบอกว่าหนูเอาตัวคนออกมาให้ได้ก่อนลูก เขาบอกว่าเดี๋ยวโทรหาเพื่อนให้มาช่วยก่อนนะแม่ เส้นทางที่ไปดูประมาทมาก ไม่ได้กั้นรั้ว  ที่ทำช่องเหมือนจะออกได้  ลูกชายไม่รู้เส้นทาง  อยากจะฝากหน่วยงานนะคะ เกี่ยวกับเรื่องทาง ช่องทางที่ลูกชายลงไป ขอให้ลูกชายเป็นศพสุดท้าย อย่าให้ครอบครัวอื่นต้องมาเสียใจแบบนี้ เพราะเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อยากให้ปิดเลย ไม่อยากให้เป็นแบบนี้อีก คนที่สูญเสียไม่มีวันที่ได้คืน เสียลูกชายไปแล้วไม่มีวันได้คืน ไม่ว่าจะมีเงินเท่าไหร่ก็ไปเรียกลูกชายไม่ได้ เพราะความสะเพร่าที่ทำไว้ ทำให้เกิดความเสียหายที่สุด และมีลูกชายคนเดียว


เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุด้วยว่า จังหวัดกำลังหาว่าส่วนราชการใด หรือบุคคลใด ไปเปิดทางไว้ ครับ  ส่วนแขวงการทาง กำลังหารือกันว่าจะเข้าแจ้งความหรือไม่  มีรายงานว่า ประเด็นการ เปิดทางลงแม่น้ำจนเป็นเหตุให้นายธีรภัทร ขับรถตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ลักษณะการเปิดทางเป็นการเปิดถาวร ไม่ปิดอย่างปลอดภัย ทางจังหวัดกำลังเร่งหาผู้รับผิดชอบว่าเกิดจากการกระทำของส่วนราชการใด เบื้องต้นมี แขวงการทางนครสวรรค์กำลังพิจารณาว่าจะเข้าแจ้งความเอาผิดกับบุคคล หรือหน่วยงานใด ที่เปิดทางดังกล่าวหรือไม่