"ลุงเจ๊ก"เข็ดแล้วโดนสาววัย 27 หลอก ผู้หญิงเข้าหาอีกคงไม่เอา

2021-11-09 13:33:04

"ลุงเจ๊ก"เข็ดแล้วโดนสาววัย 27 หลอก ผู้หญิงเข้าหาอีกคงไม่เอา

Advertisement


"ลุงเจ๊ก"เข็ดโดนสาววัย 27 หลอก ผู้หญิงเข้ามาหาอีกคงไม่เอาแล้ว ลั่นฟ้องร้องเอาที่ดินกว่า 9 ไร่กลับคืน

จากกรณีนายนรศักดิ์ หรือ เจ๊ก ศรีพิรุณทิพย์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ม.14 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  หวังมีครอบครัวกับสาววัย 27 ปี ชาวสุโขทัย แต่โดนสาวหลอกสูญเงินไปกว่า 10 ล้านบาท โดยฝ่ายหญิงเอาโทรศัพท์ไปโอนเงินเอง  แถมหลอกขายที่ดินอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 พ.ย.  รายการโหนกระกระแส ช่อง 3 ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดัง ได้สัมภาษณ์นายนรศักดิ์ หรือ เจ๊ก ศรีพิรุณทิพย์  กล่าวว่า รู้จักสาวที่มาหลอกในเฟซบุ๊ก โดยทักเฟซบุ๊กคุยกัน เขาอ้างว่าเคยถูกผู้ชายหลอก เราก็คุยกับเขา ผมไปขอผู้หญิง 3 คนถูกหลอกทั้ง 3 ครั้งสูญเงินไป 3 แสนบาท มีหลักฐานไปฟ้องกันด้วย เราก็ยังไม่เข็ด แต่ตอนนี้คงจะหยุดเท่านี้แหละ 


"ชื่อจริงของเขาคือพิมพ์ชนกเป็นคน จ.ชัยนาท แต่ตำรวจสายสืบไปค้นมาพบว่าเป็นคน จ.สุโขทัย ผมโดนผู้หญิงหลอกเหมือนกันก็เลยมาคบกัน โดยตกลงจะแต่งงานกันวันที่ 12 มิ.ย. 2564 ค่าสินสอดที่เขาเรียกไป 46,000 บาท ค่าทองหมั้น 3 หมื่นบาท แม่ผ่าตัดไส้ติ่ง 2 หมื่นบาท ค่ายาแม่ 1,400 บาท เช่ารถตู้ 3 คันจะมาแต่งที่บ้าน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ แต่มาไม่ได้ติดโควิด ก็เอาของหมั้นกลับไปบ้าน  หลังจากวันที่ 12 มิ.ย. แต่งไม่ได้ก็นัดมาเจอที่หมอชิต ก็เจอตัวเขา แต่ไม่ตรงปก ก็ไม่ได้เลิกผูกข้อมือกัน  เขาก็กลับไป   ต่อมาเขาขอทอง 2 บาท เส้นละบาท  ค่าสินสอดกว่า 2 แสน  ต่อมาได้เจอกันมีการหลอกโอนเงินจากบัญชีผมไปกว่า 2.65  ล้านบาท ที่ผ่านมาผมจะให้ธนาคารโอนให้ แต่มาตอนหลังเขามาหาและทำแอปพลิเคชันโอนเงินจำนวนดังกล่าวไป  แต่ตอนนี้ได้เงินคืนมาทั้งหมดแล้ว

ลุงเจ๊ก กล่าวต่อว่า  หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความ แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าอย่าแจ้งความเลย เพราะจะได้มาสร้างครอบครัวกัน  ต่อมาโดนหลอกขายที่ดินกว่า 9 ไร่ 3 งาน 50 ตารางวา  ฝ่ายหญิงอ้างว่าจะสร้างโรงงานทำขนม โดยติดราคาขายไร่ละ 2 ล้านบาท  สุดท้ายขายได้ 7.5 ล้านบาท เราก็ถามทำไมขายถูก เขาบอกต้องการหลบภาษี แต่จริงๆ เขาบอกว่าขายได้ 16.5 ล้านบาทก็โกหกนั่นแหละ  แต่เงินไม่เข้าบัญชีผม เพราะเมียคนซื้อโอนเงินให้ญาติพี่น้องเขา  3-4 คน  ซึ่งได้แจ้งความแล้ว ตำรวจจับตัวได้แล้ว ที่ยังไม่ได้เลิก เพราะเขาบอกว่าขายที่ดินได้จะมาสร้างครอบครัวมาสร้างโรงงานขนม  อย่างไรก็ตามผมจะฟ้องเอาที่ดินกลับคืน ถ้าเขาขอโอกาสคงไม่กลับคืน ถ้ากลับมาอีกเขาคงจะวางยาผมให้ตาย ถ้ามีผู้หญิงเข้ามาอีกคงไม่เอาแล้ว