เจอเมนต์ "ร่าน" !! หลัง "แม่หญิงลี" เล่าชีวิตหลังวิวาห์สุดจี๊ดหลี ลั่นต้องเก็บกีไว้ให้อีกคน !! (มีคลิป)

2021-11-08 17:30:57

เจอเมนต์ "ร่าน" !! หลัง "แม่หญิงลี" เล่าชีวิตหลังวิวาห์สุดจี๊ดหลี ลั่นต้องเก็บกีไว้ให้อีกคน !! (มีคลิป)

Advertisement

"แม่หญิงลี" เดือดปุดๆ เจอคอมเมนต์ "ร่าน" !! หลังเล่าชีวิตวิวาห์สุดจี๊ดหลี เปรยๆ ต้องเก็บกีไว้ให้อีกคน !! ชาวเมืองทิพย์งง อ้าว...แล้วจะแต่งกับเจ้าหลวงคนนี้ทำไม ?



เข้าหอคืนแรกถึงกับต้องหนีไปนอนกับแม่ ...  "แม่หญิงลี" แห่งเมืองทิพย์ เล่าหมดเปลือกสภาพซมซานเจอ "เจ้าหลวง" ของจริงเข้าไปเจ็บจี๊ดจนเข็ดหลาบ เผยโปรเจกต์ใหม่เตรียมเปลี่ยนเจ้าหลวงเป็นอีกคน ย้ำแต่งงานกันจริงๆ ไม่ได้ทำคอนเทนต์




เกิดเป็นตำนานบทใหม่อีกครั้งหลังเข้าพิธีวิวาห์กับ "เจ้าหลวงตูน" สำหรับ ยูทูบเบอร์สาวประเภทสอง "พระมหาเทวีเจ้า" หรือ "แม่หญิงลี" ที่หลายคนรู้จักกัน โดยล่าสุด "แม่หญิงลี" ได้ออกมาเผยถึงชีวิตหลังวิวาห์กับหนุ่ม "ตูน" ซึ่งแฟนคลับอยากรู้อยากเห็นว่าเป็นอย่างไรบ้าง





โดยสาวเจ้าเปิดใจว่า "โอ๊ย ต้องหนีไปนอนกับแม่ค่ะ เพราะว่าเจ้าหลวง โอ๊ย รับไม่ได้กับอารมณ์ของเจ้าหลวงค่ะ อารมณ์ปรวนแปรเหลือเกิน เจ็บค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมากับคนไทยพุทธมา บวมมาก ไม่รู้หมอทำหรือผู้ชายทำ เจ็บค่ะ หน้าผากยังบวมไม่เท่าเลย"



งานนี้ "แม่หญิงลี" ยังบอกอีกว่า ต้องเก็บเนื้อเก็บตัวไว้ให้อีกคนด้วย แม้จะแต่งงานแล้ว เราจะใช้งานหนักไม่ได้ หรือว่าเราจะใช้กับคนที่เรารักไม่ได้ รักเราต้องมี 2 คนเท่านั้น และยังยอมรับอีกว่าเตรียมจะแต่งงานกับผู้ชายอีกคนแบบพิธีอิสลาม หลังเพิ่งแต่งงานได้ไม่กี่วัน พร้อมขอประกาศไว้ตรงนี้เพราะผู้ชายเลือกแล้ว ซึ่งจะมีเจ้าหลวงอีกคน ถ้ามีผู้ชายเข้ามาอีกก็จะแต่งอีก ยืนยันว่าการแต่งงานที่เกิดขึ้นเป็นการแต่งงานจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์แต่อย่างใด





ซึ่งขณะที่ "แม่หญิงลี" กำลังประกาศว่าเธอนั้นมีผู้ชายที่หมายปองอีกคน ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์เข้ามาว่า "ร่าน" ทำเอาแม่ถึงกับเดือดดาล ตอกกลับไปว่า "ร่านอะไรล่ะ ก...ไม่เคยร่านอี ... เออ แสดงความไพร่นะม... อย่าลืมว่าผู้ชายอิสลามเขาเลือก ก. ก็จัดไปเลยสิคะ 2 รอบ ตำนานบทใหม่ค่า แต่งได้ 3 วันก็หาผัวใหม่ ก็แต่งใหม่อีก"