หวังดังระดับโลก "ดร.บุญมา" มั่นใจ "เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine" ซีรีย์วายมาแรง

2021-11-05 19:15:47

หวังดังระดับโลก "ดร.บุญมา" มั่นใจ "เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine" ซีรีย์วายมาแรง

Advertisement

แรงทะลุโควิด ต้องยกให้วงการซีรีย์วาย Series Y จากประเทศไทย ที่โดนใจชาวโลกไปเยอะ จนหลายคนยกย่องให้ไทยเรา เป็นฮับ Hub แหล่งผลิตซีรีย์ระดับโลกไปนานแล้ว เพราะมีซีรีย์ดีมีคุณภาพ ออกมาให้ฟินแหลกกันอยู่ตลอด ล่าสุดทางด้านนักธุรกิจพันล้าน ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ Starwell จำกัด หันมาลุยผลิตซีรีย์วาย อีกราย พร้อมเปิดใจชัดๆว่า

"ตอนนี้ผมก็หันมาผลิตซีรีย์วายเรื่องแรก เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine ดึงให้ ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง มาเป็นผู้กำกับให้ ดารานำก็หน้าใหม่หมดเลย อยู่ในสังกัดเราเอง มันส์ดี 168 เพราะผมอยากปั้นและให้โอกาสเด็ก น้องๆ ทั้งหมดผ่านแคสติ้งมาด้วยตัวเอง เช่น ป๊อป ภัทรพล วัลลศิริ ,มิก มณฑล วิเศษสินธุ์ ,ตั้ง ปฏิภาณ เสือมะกอก ,นนท์ นฤดล บรรเทา ,บูม ปัณณธง ปวรภูบดินทร์ ,อาชว์ เตชิต พรหมอารักษ์ ฯลฯ

ผมมองว่ากระแสซีรีย์วาย เป็นซีรี่ย์ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเพศ หรือวัยไหน ความรัก มักไม่มีนิยามที่ตายตัว เราทุ่มเทมาก ตั้งใจทำมากๆ พิถีพิถันทุกขั้นตอนเลย อยากให้ เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine ออกมาดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ อยากให้เป็นซีรี่ย์ที่จะเห็นโมเม้นท์ระหว่างคู่ชาย-ชาย ที่นำเสอนผผ่านเมนูอาหารไทย ขนมไทย และอยากให้ทั่วโลก ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง หรือแถบอเมริกาได้รู้จักอาหารไทยมากขึ้นๆ รักคนไทย ได้อินได้ฟินกับความรักแบบใหม่ ที่น่ารักสดใส

“ซึ่งช่วงโควิดระบาดหนักๆ เราต้องหยุดกองไป ช่วงนี้ก็เริ่มกลับมาเร่งถ่ายทำกันแล้ว ผมไม่ได้มองแค่ตลาดในไทยเท่านั้น อยากส่งออกซีรีย์ เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine ไปให้ไกลที่สุด ก็เลยดึง เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย มาช่วยดูแล เรื่องการตลาดต่างประเทศไปด้วยครับ ผมก็มั่นใจในทีมงานทุกคน คิดว่า เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine จะสร้างความสุขให้แฟนคลับทั้งใน และต่างประเทศได้ครับ"




ติดตามความเคลื่อนไหว ของซี่รีย์ใหม่น่าจับตา เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La Cuisine ได้ทาง เพจ-ไอจี lacuisine.th