"รุ้ง นิธินันท์" รุดแจ้ง บก.ปอท.โดนขู่ฆ่าขณะไลฟ์พูดคุยแฟนคลับ (มีคลิป)

2021-11-05 01:30:06

"รุ้ง นิธินันท์" รุดแจ้ง บก.ปอท.โดนขู่ฆ่าขณะไลฟ์พูดคุยแฟนคลับ (มีคลิป)

Advertisement

"รุ้ง นิธินันท์"ไอดอลกรุ๊ป Wisdom รุดแจ้ง บก.ปอท.โดนขู่ฆ่าขณะไลฟ์พูดคุยแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. รุ้ง นิธินันท์ บัณฑูรประยุกต์ อายุ 24 ปี สมาชิกไอดอลกรุ๊ป Wisdom พร้อมด้วย นางบุศรินทร์  บัณฑูรประยุกต์  มารดา และ นายวิเนตร คำหนุน ผู้จัดการ และสมาชิ  งWisdom  เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.หญิง พรสถิตย์ บุราญรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เข้ามาแสดงความเห็นในลักษณะข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายและฆ่าผ่านการไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ


"รุ้ง นิธินันท์"  กล่าวว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น.ได้ไลฟ์เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ และโปรโมท งาน idol exchange ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ในช่วงท้าได้มีผู้ชมรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงคุกคาม ขู่ว่าจะเข้าไปตบ จะทำการทรมาน  เข้าไปอุ้มพาตัวในงาน idol exchange  พร้อมทั้งบอกว่าจะยิงศีรษะ จะใช้มีดแทงซ้ำยัดถุงดำ  โดยมีการแสดงความคิดเห็นประมาณ 5 ข้อความ   รู้สึกตกใจ  ซึ่งแฟนคลับและเพื่อนๆต่างเป็นห่วง เพราะเป็นการขู่ทำร้าย สร้างความไม่สบายใจให้กับตนเอง ครอบครัว และแฟนคลับ เนื่องจากหลังการไลฟ์ตนก็เริ่มวิตกกังวล และระแวง ไปไหนจะต้องมีเพื่อนไปด้วย จะหันซ้ายหันขวาดูรอบตัวตลอดเพราะเกรงจะถูกทำร้ายร่างกายตามที่ถูกขู่ในไลฟ์ซึ่งคนดังกล่าวนี้ก็เคยเข้ามาดูการไลฟ์ของตนอยู่บ่อยๆ และมีการแสดงความคิดเห็นบ้าง แต่เป็นไปในทางที่ดี ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ถูกขู่ในลักษณะนี้  ยืนยันว่าตนไม่เคยมีศัตรูหรือข้อขัดแย้งกับใคร


นางบุศรินทร์ คุณแม่ของรุ้ง กล่าวว่า ห่วงลูกสาวมาก ตอนนี้เวลาไปไหนจะไม่ให้ไปคนเดียว พยายามที่จะไปด้วยตลอด ไม่อยากให้เกิดเหตุการในลักษณะนี้อีก

นายวิเนตร กล่าวว่า ทางต้นสังกัดเราจะนำเอกสารประวัติที่มีการแชต ที่ขอไปทาง Official Nimo TV ที่รุ้ง ไลฟ์ผ่านบัญชี SiriCopSrisaw มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ช่วยตรวจสอบหาเจ้าของบัญชีที่เข้ามาข่มขู่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ด้าน รุ้ง นิธินันท์ กล่าวอีกครั้งหลังพบเจ้าหน้าที่ว่า รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังมีความวิตกกังวลอยู่บ้าง ฝากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ห่วงกังวลมาทั้งตนเองและเพื่อนๆ สมาชิกทุกคนในวง ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่าคำกล่าวขอบคุณจากใจจริงของพวกเราค่ะ  สำหรับบางคนที่อาจจะสงสัยว่าเราสร้างเรื่องการข่มขู่ขึ้นมานั้น ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง บุคคลที่มาแสดงความเห็นข่มขู่มีจริงซึ่งเราไม่รู้จัก ถ้าหากบุคคลดังกล่าวเห็นข่าวนี้เราอยากขอร้องว่าอย่าไปกระทำกับใครอีกเลย พวกเราเป็นผู้หญิงธรรมดาย่อมมีความกลัว อยากจะบอกว่าการเขียนคอมเมนต์อะไรก็ตามคุณอาจจะสนุก แต่พวกเราโดนไม่สนุกไปด้วยเราจะมีแต่ความกลัวและหวาดระแวง