ปมใจในวัยเด็ก !! "เมญ่า" เล่าย้อนโดน "เบนซ์" เมินถึงกับนอยด์

2021-11-03 17:50:22

ปมใจในวัยเด็ก !! "เมญ่า" เล่าย้อนโดน "เบนซ์" เมินถึงกับนอยด์

Advertisement

ปมใจในวัยเด็ก !! "เมญ่า นนธวรรณทัศ" เล่าย้อนโดน "เบนซ์ พรชิตา" เมินถึงกับนอยด์



ยังคงเป็นดาวเด่นเล่นสนุกบ่อยๆ ในแอพฯ TikTok สำหรับ นางงามผิวสวยรวยความเก่งอย่าง "เมญ่า นนธวรรณทัศ" ซึ่งเบื้องลึกเบื้องหลังความมั่นใจของแม่นั้นกว่าจะผ่านพ้นปมในอดีตมาได้ก็ไม่ใช่ง่ายเลยสักนิด ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยดราม่าที่เกิดขึ้นในวัยเด็กเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพจำที่ทำให้เธอถึงกับนอยด์ไม่น้อยกว่าเรื่องใดๆ โดย "เมญ่า" เล่าว่า  






"ครั้งหนึ่งเคยโดน "เบนซ์ พรชิตา" เมินบนเวทีจนเสียอาการ เริ่มต้นปมดราม่าเมื่อ 20 ปีก่อน มีอยู่วันหนึ่งที่ "พี่เบนซ์" ไปเปิดคอนเสิร์ตที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งในงานมีการประกวดร้องเพลงด้วย เมื่อ "เมญ่า" รู้ว่าซุปตาร์ในดวงใจมาร่วมงาน จึงตั้งใจไปประกวดเวทีนี้มากๆ ตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่อแต่งหน้า แต่ขึ้นประกวดตอนค่ำ เพราะอยากเจอพี่เบนซ์"





"แต่สิ่งที่ทำให้จดจำจนถึงทุกวันนี้คือตอนคนอื่นขึ้นประกวด "พี่เบนซ์" ก็ดูการประกวดปกติ แต่พอถึงคิว "เมญ่า"  กลับมีคนเข้ามาให้ดอกไม้ มาขอถ่ายรูป "พี่เบนซ์" ทำให้ไม่ได้มอง "เมญ่า" บนเวทีเลย วันนั้นประกวดได้ที่ 2 แต่หน้านอยด์มาก มองรูปทีไรก็เศร้า ตอนเด็กเข้าใจแค่ว่า ทำไมเขาไม่มองเรา เราเป็นเด็กเรามาประกวดแค่เพราะอยากให้ไอดอลดูเราเท่านั้นเอง แต่พอโตขึ้นเข้าใจแล้วดาราไม่สามารถให้ความสนใจทุกคนในเวลาเดียวกันได้จริงๆ"





งานนี้  "เบนซ์ พรชิตา" จึงขอพูดแบบเคลียร์ๆ ตอนนี้ "เมญ่า" น่าจะเข้าใจแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่ดาราคนหนึ่งจะดูแลคนหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน นอกจาก "เมญ่า" ก็เคยมีหลายคนที่ไม่เข้าใจแล้วก็โกรธเคืองกันไปเลย 



เรียกว่าความเข้าใจของเด็กน้อยคนหนึ่งที่อาจมองเพียงแค่มุมๆ เดียว ก็อาจทำให้เกิดปมในใจติดบ่วงจวบจนเติบใหญ่เลยก็ได้ ซึ่งหากมีใครอธิบายให้กระจ่างก็คงไม่มีปัญหา ซึ่งก็ใช่ว่าเด็กทุกคนจะเข้าใจโดยง่าย