สาธารณสุขตากระดมเงินบริจาครอต้อนรับ “พี่ตูน” ก่อนถึงตาก

2017-12-13 14:00:28

สาธารณสุขตากระดมเงินบริจาครอต้อนรับ “พี่ตูน” ก่อนถึงตาก

Advertisement

นับเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจและสนับสนุนทั่วทั้งประเทศอย่างแท้จริง สำหรับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ที่ริเริ่มโดย อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” โดยที่จังหวัดตาก มีรายงานว่า นพ.อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตาก ได้เป็นประธานรณรงค์หาเงินสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว


โดยได้ ทหาร ตำรวจ ประชาชน และเจ้าหน้าที่ อสม. มาร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธุ์เชิญชวนให้พีน้องประชาชน รวมบริจาคเงิน เพื่อสนับสนุนโครงการ ก้าวคนละก้าว ของ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้แสม เพื่อหาเงินช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยขณะนี้คณะของตูนว่งมาถึง จังหวัดกำแพงเพชร แล้ว เพียงอีก 1-2 วันก็จะมาถึงจังหวัดตาก ซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งสู่ภาคเหนือ 


โดยทางสาธารณสุขจังหวัดตาก ได้ออกรับบริจาคเงินจาก พ่อค้าแม้ค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองตาก เพื่อมอบให้ "พี่ตูน บอดี้สแลม วิ่งมาถึงจ.ตาก


นายแพทย์สาธารณสุข กล่าวว่า ถึงแม้โรงพยาบาลตากจะไม่ได้เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับการช่วยเหลือ แต่ทางจังหวัดตากก็ยินดีที่จะสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าว เนื่องจากเป็นโครงการที่ดี และไม่แน่ว่าประชาชนอาจจะต้องไปใช้บริการ จากโรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการของ “พี่ตูน” ก็เป็นไปได้