หรือ "สงกรานต์" ทำจี๊ดใจ ? "แมท" เผยแคปชั่นปริศนาน่าสงสัย

2021-11-03 10:35:53

หรือ "สงกรานต์" ทำจี๊ดใจ ? "แมท" เผยแคปชั่นปริศนาน่าสงสัย

Advertisement

หรือ "สงกรานต์" ทำจี๊ดที่หัวใจ ? "แมท ภีรนีย์" เผยแคปชั่นปริศนาน่าสงสัย !!



ถือว่าเป็นคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนจับตามองตลอด ตั้งแต่แรกเริ่มจวบจนถึงทุกวันนี้ ระหว่างนางเอกสาวห้าวเป้ง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อพ่อลูกหนึ่ง "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โดยทั้งสองได้ผ่านเรื่องราวบอบช้ำต่างๆ มามากมายกว่า 2 ปี ทั้งการบูลลี่ต่างๆ ถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรี ถูกจับมาวิจารณ์อย่างเสื่อมทราม แต่ทั้งสองก็ยังคงมุ่งมั่นในความรักครั้งนี้อย่างไม่มีถอย 





  
และแล้วบทสรุปของชาวเกรียนทั้งหลายที่พากันก่นด่าต่อว่าเขาเสียๆ หายๆ ต่างก็ต้องคอตกเมื่อพบหมายเรียกส่งถึงยังหน้าประตูบ้าน เรียกว่าเป็นคดีตัวอย่างให้สังคมโซเชียลตระหนักก่อนจะลงมือต่อว่าใครทางโซเชียล โดยล่าสุด "แมท - สงกรานต์" ได้จูงมือหวานๆ ออกรายการ "ว่าไงไหนเล่า" ของสามสาว "ดรีม ก้อย นัตตี้" พร้อมเล่าย้อนเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทั้งสองต้องรับมือกับกระแสดราม่าที่โถมใส่ ซึ่งหลายคนดูแล้วต้องยิ้มตาม เพราะสะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นไม่ค่อยจะสวยงามต้องผ่านอุปสรรค แต่ความรักมักชนะทุกสิ่งอันนี้มันจริงแท้ 





ล่าสุด สาว "แมท" ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความเอาไว้ว่า

"จะมีรักก็เจ็บปวด จะหนีไปบวชก็จำบทสวดไม่ได้"





งานนี้เล่นเอาเพื่อนๆ ในวงการต่างเข้ามากดไลค์กับความเป็นเจ้าแม่แคปชั่นอง "แมท ภีรนีย์" พร้อมกับความงงงวยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองหรือเปล่า แต่ๆๆ จำได้ว่านางเอกสาวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการว่า เจ้าตัวเป็นคนไม่ขี้งอน ถ้าจะโกรธก็โกรธเลย และอีกอย่าง "สงกรานต์" ก็เป็นคนรักสายฮาที่ชอบเล่นมุกอยู่เสมอๆ จึงเชื่อว่าแคปชั่นอันนี้คงไม่ได้สื่ออะไร แค่เขียนเล่นๆ จริงไหมหนูแมท