"เก่ง ลายพราง" ติดโควิดพร้อมแฟนสาว คาดเชื้อลงปอด

2021-11-01 17:10:54

"เก่ง ลายพราง" ติดโควิดพร้อมแฟนสาว คาดเชื้อลงปอด

Advertisement

เพิ่งผ่านงานหมั้นไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาสำหรับ "เก่ง ลายพราง" (ปัญญา ยิ้มอำไพ) กับ แฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ แต่งานนี้กลับทำให้ทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 จากแขกที่มาร่วมงาน โดย เก่ง ลายพราง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังทราบผลการติดเชื้อพร้อมทั้งได้เผยว่าเชื้ออาจลงปอดว่า

"สรุปผมกลับมาตรวจอีกรอบหลังจาก 3 วันตามที่หมอบอก ผลออกมาผมติดโควิทนะครับ อย่างที่ผมบอกว่าโรคนี้มันไม่ได้น่ากลัว แต่สิ่งที่ผมกลัวที่สุด คือ ผมเป็นห่วงลูกเมีย แต่ผมต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนมอบให้นะครับ"

"ตอนแรกคิดว่าน่าจะเป็นไข้ธรรมดา แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าน่ากลัว หายใจไม่ออก ไข้ขึ้น ตลอดเวลา เชื่อเลยว่าทำไมตอนจอยเป็นถึงลุกไม่ขึ้น และก็ดีใจนะที่ เป็นตอนแรก คิดว่าได้มาดูแลเมีย แต่ตอนนี้เมียต้องดูแลเราขอบคุณนะที่ดูแลกันในวันที่ฉันไม่สบาย #พยาบาลกำลัง เอาออกซิเจนมาใส่เพราะหายใจไม่ค่อยออก ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทักมา โทรมาให้กำลังใจ ขอบคุณครับ"

"อาการตอนนี้คือลงปอดอยู่กับหมอแล้วปลอดภัยไม่ต้องเคลียดถ้าเคลียดมันจะแย่สู้ๆนะ"

"ตอนแรกก็ว่าจะมาดูแลจอย กลายเป็นจอยต้องมาดูแลผมแทน ผลัดกันดูแลกันและกันนะจอย เดี๋ยวก็หายนะ อย่างน้อยตอนนี้เราสองคนก็ได้อยู่ด้วยกัน จับมือผ่านมันไปด้วยกัน ล่าสุดจูนโทรมาอัปเดตว่าไม่ติดผมโล่งใจขึ้นเยอะเลยครับ แต่ก็ยังต้องกักตัวกันต่อไปครับ ส่วนเรื่องอาการผมจะมาอัปเดตเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ มันเยอะมากจริงๆผมตอบไม่หมด แต่ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ"