เพชรแท้แกร่งเกินต้าน !! "คิมซอนโฮ" กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ไฟส่องหน้า

2021-11-01 12:45:45

เพชรแท้แกร่งเกินต้าน !! "คิมซอนโฮ" กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ไฟส่องหน้า

Advertisement

เพชรแท้แกร่งเกินต้าน !! "คิมซอนโฮ" กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ไฟส่องหน้า แฟนๆ ปักหมุดรอชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์



คดีนี้พลิกไปมาหลายตลบแต่จบสวยงามตามพล็อตซีรีส์ดังๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ กรณีแสนสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่พระเอกหนุ่มรูปงามนาม "คิมซอนโฮ" นักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง "โฮม ทาวน์ ชะชะช่า" ที่ต้องตกเป็นขี้ปากชาวประชาหลังถูกแฟนสาวนาม "ชเวยองอา" ลากมาแฉกลางโซเชียล ว่าพระเอกมาดนิ่มคนนี้ขยี้ชีวีเธอด้วยคำลวงที่กลวงโบ๋ หลอกจะแต่งงานหากเธอทำแท้ง งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับตกดิ่งอยู่ในห้วงวิกฤติพักหนึ่ง ผลสุดท้ายสื่อชื่อดังประสานมือกับอดีตผัวออกมาแหกอกสาวเจ้าของกระทู้ตัวก่อเกิดความวุ่นวาย จนสาวคนนี้ถึงกับต้องลบโพสต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น   






สืบเนื่องจากประเด็นฉาวแรงนี้ ล่าสุดมีรายงานว่า "คิมซอนโฮ" พระเอกหนุ่มในดวงใจของทุกคน กำลังจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งพร้อมหนังเรื่อง 'Sad Tropical' ซึ่งมีกำหนดการถ่ายทำในเดือนธันวาคมอันใกล้นี้ โดยทีมผู้ผลิตได้ตัดสินใจแล้วว่าจะดำเนินการผลิตตามตามเดิม ตราบใดที่กรณีฉาวเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว ซึ่ง "คิมซอนโฮ" เองก็ยังสามารถแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ได้





ทั้งนี้ การถ่ายทำตามกำหนดการเดิมมีแพลนเปิดกล้องในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงทำให้ตารางทั้งหมดถูกระงับและเลื่อนออกไป ล่าสุด มีกำหนดการถ่ายทำในเดือนธันวาคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่เชื่อว่าสามารถเรียกคืนฐานแฟนคลับเดิมและสร้างผู้ชมหน้าใหม่ให้สนใจในตัวพระเอกหนุ่มมากขึ้นก็เป็นได้