สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ที่ใด ? !! "นัท นิสามณี" รู้เต็มอกแต่งลุคนี้ต้องมีดราม่า (มีคลิป)

2021-11-01 10:55:43

สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ที่ใด ? !! "นัท นิสามณี" รู้เต็มอกแต่งลุคนี้ต้องมีดราม่า (มีคลิป)

Advertisement


หากสวรรค์อยู่ในอก นรกก็อยู่ใน...? !! "นัท นิสามณี" รู้เต็มอกแต่งลุคนี้ต้องมีดราม่า ชาวเน็ตแบ่งฝักทั้งเห็นดีมีเหตุผล กับตั้งธงถามหาความเหมาะสมไปอีก ?





เกิดเป็นกระแสที่พูดหยิบมาพูดถึงเป็นวงกว้างในวันฮาโลวีนที่ผ่านมาเมื่อ เน็ตไอดอลสายแต่งหน้าอย่าง "นัท นิสามณี" เผยลุคต่างๆ ที่ตัวเธอตั้งใจทำต้อนรับเทศกาลปล่อยผีปล่อยปิศาจ โดยก่อนหน้านี้ "นัท" ค่อยๆ ปล่อยลุคที่ทำเอาหลายคนต่างฮือฮาหวาดผวากันเป็นแถวอย่าง ลุค "พระแม่กาลี" ต่อมาก็เป็น "เจ้าแม่อิม" ซึ่งลุคนี้ดูสง่าสดใสน่าเลื่อมใสศรัทธา ลุคที่ 3 เธอแต่งเป็น "พระเยซู" ลุคนี้ดูน่าสะเทือนใจ เพราะเป็นลุคพระเยซูขณะถูกตรึงบนไม้กางเขน และลุคที่น่าสนใจไม่น้อยกว่าลุคไหนๆ ก็เห็นจะเป็น "เทพอนูบิส" ซึ่งเป็นหนึ่งในเทพของ ตำนานเทพเจ้าแห่งไอยคุปต์ ลุคนี้ก็สะพรึงน่าหวั่นเกรงแฝงความเท่เกินพรรณนาจริงๆ 





แต่ที่น่าสนใจและเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์กว่าลุคใดๆ นั่นก็คือ "นัท" ได้เปิดลุคสุดท้ายที่เป็นชุดแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเป็นลุค "ห่มเหลือง" ซึ่งเธอบอกว่าเป็นลุค "buddha" พร้อมกับนำตาลปัตรมาตกแต่งคำว่า "ต๊าช" ใส่ลงไปอีกด้วย งานนี้แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันถล่มทลาย พร้อมชื่นชมกับแนวคิดที่เปิดกว้างครั้งนี้ แต่ก็มีอีกส่วนที่มองว่าไม่เหมาะควร เพราะเป็นเรื่องหมิ่นเหม่ต่อภาพลักษณ์ศาสนา ทั้งสองฝ่ายจึงตั้งวอร์ถกกันสนั่นโซเชียล 




ทั้งนี้ ก่อนที่ "นัท" จะทำเผยลุคห่มเหลืองนี้เธอได้แจ้งความจำนงเอาไว้ว่า "ปีนี้มาในตีม"ความเชื่อและศาสนา" วันนี้จะปล่อยลุคสุดท้าย เพื่อนๆ คิดว่านัทจะมาในความเชื่อและศาสนาไหน? ขอยืนยันว่าทุกลุคตั้งใจมากๆ  และยิ่งทำให้เข้าใจในแต่ละศาสนามากขึ้น บางคนอาจจะมองเหมาะสม บางคนมองไม่เหมาะสม ก็แล้วแต่คนเลย นัทไม่สามารถห้ามความคิดใครได้แต่ยินดีแลกเปลี่ยนความคิดด้วยเหตุผล"





หรือว่าบางทีคำกล่าวที่ว่า "สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ" อาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป เพราะบางทีสวรรค์ยังคงอยู่ในอก แต่นรกกลับอยู่ในกะลา" ต่างหาก