"ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นสุดต๊าซจาก "4สาว ซูเปอร์แซ่บ"

2021-11-01 09:00:46

"ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นสุดต๊าซจาก "4สาว ซูเปอร์แซ่บ"

Advertisement

ซอมเบิ่งอยู่เด้ออ้าย "ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นสุดต๊าซจาก "4สาว ซูเปอร์แซ่บ"



งู้ยยยย ต๊าซสุดพลังกับซิงเกิล "ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นชิคๆ จากเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ "4สาวซูเปอร์แซ่บ" (โบว์ จันทรทิพย์, เอิร์น ชุลีพร, อายส์ ณภัฎฬฎา และ ดาว กัลยกร)​ ที่ทั้งร้องและเต้นปังมาก ทำเอาฟังแล้ว จึ้ง มากแม่ ฟังแล้วต้องรีบแกะท่าเต้นกันให้ไวเลยทีเดียว โดย "ดาว กัลยากร" พี่ใหญ่ของ 4 สาวซูเปอร์แซ่บ เผยถึงงานเพลง "ผู้สาวขาเลาะ2021" ว่า




"ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าพวกเราทำการบ้านกันหนักมากค่ะ ทั้งเรียนร้อง เรียนเต้น และซ้อมกันหนักมากกับซิงเกิล "ผู้สาวขาเลาะ2021" เวอร์ชั่นนี้ได้โปรดิวเซอร์และนักเรียบเรียงอย่าง "อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม" มาควบคุมดูแลการผลิตเพลงนี้ ซึ่งทำออกมาได้เฉี่ยว เก๋มากๆ เลยค่ะ เรื่องร้องพวกเราพอรับศึกได้ แต่เรื่องเต้นนี่ขอบอกว่า กว่าจะออกมาได้อย่างที่เห็น นอกจากเสียเหงื่อแล้ว แอบเสียน้ำตากันเบาๆ ค่ะ...





ซึ่งงานนี้ "อ.ตุ๊ก อักษราพรรณ" เป็นผู้ควบคุมดูแลทั้งหมดในเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ท่าเต้น การเต้น คุณแม่ตุ๊กไม่โหดค่ะ แต่แม่ไม่ปล่อยถ้าไม่ได้ (หัวเราะ)​ พวกเราก็พยายามกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ด้วยความเป็นอีสานเกิร์ลกรุ๊ป เสื้อผ้าทางทีมงานแม่ตุ๊กก็ออกแบบมาให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของแต่ละคน โดยมีผ้าพื้นเมืองของอีสานแทรกไป ให้เข้ากันดูทันสมัยแต่มีความเป็นไทยอีสาน พวกเราก็ดีใจมาก ๆ ที่วันนี้ซิงเกิ้ลเปิดตัวของพวกเราออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังรับชมกันแล้ว สามารถรับชมได้ที่ You Tube : ไทดอล มิวสิค ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"



สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ " 4สาวซูเปอร์แซ่บ" ได้ที่



FB : ไทดอล มิวสิค

https://www.facebook.com/thaidolmusic/ 

YOU TUBE : ไทดอล มิวสิค

https://youtube.com/c/ThaidolMusic 



MV "ผู้สาวขาเลาะ2021"

https://youtu.be/iNw9sBAf9zE