เตรียมร่อนไปบ้านแฟนปีหน้า "วาววา" แง้มธีมวิวาห์สุดหวิว

2021-10-29 16:25:51

เตรียมร่อนไปบ้านแฟนปีหน้า "วาววา" แง้มธีมวิวาห์สุดหวิว

Advertisement

กรี๊ดแตก !! "วาววา" เตรียมร่อนไปบ้านแฟนปีหน้า แอบแง้มธีมวิวาห์สุดหวิว ปริ่มใจผู้ชายชอบชุดวิวาห์ที่ใส่



หลังจากที่ประกาศศักดาความเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ นางเอกสาวขาวหมวยก็กลายเป็นนักแสดงสายแซ่บไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "วาววา ณิชชา" ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเพราะทรวงทรงองค์ประกอบอันแสนละมุนของเจ้าตัวนั้น สมแล้วกับการอวดโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นบุญลูกตา ซึ่งพักหลังๆ เธอกับแฟนหนุ่มมักโพสต์โมเมนต์หวานๆ ราวกับจะแต่งงานเร็วๆ นี้ และกับประเด็นนี้ "วาววา" ได้เปิดเผยเอาไว้ว่า



"แฟนแฮปปี้กับหุ่นในตอนนี้มากค่ะ เพราะเขาอยากเห็นเราแข็งแรงแต่น้ำหนักไม่ได้ลด เขาไม่หวงนะคะ เวลามีหนุ่มๆ มาคอมเมนต์เขาก็ไม่ว่าอะไร เคยเจอข้อความส่งรูปแปลกๆ มาบ้าง แต่ก็บล็อก ก็ลบไปค่ะ ซึ่งตอนนี้เปิดประเทศแล้ว อาจจะกลับไปบ้านแฟนช่วงกลางๆ ปีหน้า ก็มีแพลนจะจองตั๋วบ้าง"





ถามว่า หลังใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ก็ทำเอาหลายคนถามถึงเรื่องแต่งงาน "วาววา" เผยว่า "ยังไม่แต่งนะคะ น่าจะอีกสัก 2 ถึง 3 ปีเลย ตอนที่ใส่ชุดเจ้าสาวก็คิดว่า ตอนงานจริงคงจัดเป็นธีมเป็นปาร์ตี้ แล้วทุกคนใส่บิกินีทั้งหมด จะได้ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องใส่ชุดใหญ่ๆ มา คิดว่าจะทำแบบนี้จริงๆ เพราะเป็นตัวตนของเรา"



"พอแฟนเห็นใส่ชุดเจ้าสาว เขาก็ชอบนะคะ เขาชอบทุกๆ งานที่เราทำ เราสวยในสายตาเขา ตอนนี้มีแพลนว่าอาจจะไปอยู่กับแฟนสัก 6 เดือน แล้วก็กลับมาที่นี่เพราะครอบครัวก็อยู่ที่นี่กันหมด อาจจะสลับไปอยู่นู่นบ้างนี่บ้าง รอดูสถานการณ์อีกที แต่ถ้าให้ไปอยู่นู่นเลยก็โอเคะคะ แต่แฟนชอบประเทศไทยมาก เขาชอบอากาศร้อน อาจจะสลับไปๆ มาๆ"