แบบนี้มีเขิน ! "ตี๋ ธนพล - ทิม พิธา" โผล่ร่วมอวยพร "แอฟ" กลางไอจี

2021-10-28 16:45:24

แบบนี้มีเขิน ! "ตี๋ ธนพล - ทิม พิธา" โผล่ร่วมอวยพร "แอฟ" กลางไอจี

Advertisement

แบบนี้มีเขิน ! "ตี๋ ธนพล - ทิม พิธา" โผล่ร่วมอวยพร "แอฟ ทักษอร" กลางไอจี "หมอเน๋ง ศรัณย์" ก็ไม่พลาด ... 



กลายเป็นกระแสฮือฮาไปเมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา หลังชาวเน็ตแห่จับตาความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวแสนสตรองอย่าง "แอฟ ทักษอร" กับหนุ่มรุ่นน้องที่มีข่าวว่ากำลังแอบส่งขนมจีบให้คุณแม่คนสวย ทั้ง "ตี๋ ธนพล" , ทิม พิธา" , "ต่อ ธนภพ" และ "หมอเน๋ง ศรัณย์" ซึ่งสุดท้ายนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่งได้ออกมาสยบข่าวลือด้วยการบอกตรงๆ ว่าทุกๆ คนที่สงสัยกันนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนที่ดีไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน  






ล่าสุด ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 41 ปีของ "แอฟ ทักษอร" โดยนางเอกคนสวยได้โพสต์รูปภาพที่ทีมงานร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่งานนี้กลับทำเอาชาวเน็ตไปโฟกัสคอมเมนต์ที่หนุ่มๆ เข้ามาร่วมเซอร์ไพรส์ ล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ "แอฟ" ด้วยกันทั้งนั้น





เริ่มที่พระเอกผิวขาวออร่าอย่าง "ต่อ ธนภพ" เข้ามาอวยพรว่า "เย่ๆๆ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับพี่ มีความสุขมากๆ ครับ" ตามด้วย "ทิม พิธา" นักการเมืองอนาคตรุ่ง อวยพรว่า "Happy Birthday" พร้อมกับอิโมจิน่ารักๆ เป็นช่อดอกไม้ 3 ช่อ ปิดท้ายด้วย "ตี๋ ธนพล" พระเอกหนุ่มคิ้วเข้มได้เข้ามาอวยพรกลางอินสตาแกรมของแม่ว่า "Happy birthday P'aff ครับ" 





ส่วน "หมอเน๋ง ศรัณย์" ได้โพสต์รูปคู่ทางไอจีสตอรี่พร้อมข้อความ HBD งานนี้เล่นเอากระแสหนุ่มๆ รุมจีบคุณแม่กลับลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง โดยแฟนๆ ต่างก็เข้ามาแซวกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว