“แก้ม กวินตรา” ท้องลูกคนแรก 5 เดือนแล้ว ไม่อุบเรื่องเพศ ได้ลูกชายสมใจคุณพ่อ

2021-10-22 10:05:05

“แก้ม กวินตรา” ท้องลูกคนแรก 5 เดือนแล้ว ไม่อุบเรื่องเพศ ได้ลูกชายสมใจคุณพ่อ

Advertisement

 
ช่วงแรกแพ้หนักมาก “แก้ม กวินตรา” ท้องลูกคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว พร้อมเผยสามี “หนุ่ม รชต” เห่อหนักมาก แถมไม่อุบเรื่องเพศ เฉลยได้ลูกชายสมใจคุณพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ และเป็นโมเมนต์ให้ได้แสดงความยินดีคุณแม่ป้ายแดงอย่างนักแสดงสาววิกหมอชิตดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (19 ต.ค. 2564) ทางรายการ “สนามข่าวบันเทิง” ได้เปิดเผยว่าสาวแก้มนั้นตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว หลังจากวิวาห์กับนักเตะชื่อดัง “หนุ่ม รชต” ไปเมื่อปี 2560

“รัศมีแข” หลง “น้องทะเล” ไม่ไหว ปรี่ซื้อทองเปย์หลานอย่างไว 

“น้ำตาล” เสิร์ฟบิกินีเขียวเหนี่ยวใจ เผ็ดจัดจ้านสะท้านเกาะ 

“เจ๊มอย” บอกแม่แค่เป็นเมนส์ หลัง “ใบเตย” โพสต์แล้วลบข้อความเชิงตัดพ้อ 






ซึ่งงานนี้พิธีกรดำเนินรายการอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา – อนุวัต” ก็ได้แย้มในรายการว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนกองละคร “นางสาวส้มหล่น” ที่สาวแก้มร่วมแสดงอยู่ และสังเกตเห็นว่าสาวเจ้านั้นลูบท้องอยู่ตลอด จึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปถามไถ่และก็ได้ความว่าเธอนั้นท้องได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งจริงๆ เธอนั้นก็ได้ตั้งใจจะปิดบังแต่ยังไม่มีโอกาสได้บอกใคร

และย้อนกลับก่อนหน้าที่มีอาการแพผื่นขึ้นตามตัว เธอเองก็ตกใจคิดว่าแพ้อะไรจึงเดินทางไปพบแพทย์ ปรากฎว่าแพทย์แจ้งว่าตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์อยู่ เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์และดีใจมาก เพราะตั้งใจจะมีลูกอยู่แล้ว แต่ที่อึ้งเพราะต้องถอนตัวจากละครอีก 2 เรื่อง พร้อมกันนี้ “แก้ม กวินตรา” ก็ยังได้เฉลยเพศลูกคนแรกได้ทราบว่า ก็ได้เพศชายสมใจคุณพ่อทางสามีก็มีอาการเห่อมาก ซึ่งตอน 3 เดือนแรกเธอนั้นแพ้ท้องหนักและอาเจียนตลอด





ขอบคุณรายการ : สนามข่าวบันเทิง 

ขอบคุณอินสตาแกรม : gavintra24