"เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night" การคัมแบ็กของคู่จิ้นฟินระดับโลก ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’

2021-10-12 15:05:27

"เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night" การคัมแบ็กของคู่จิ้นฟินระดับโลก ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’

Advertisement

โปสเตอร์แรกทำใจละลาย "เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night" การคัมแบ็กของคู่จิ้นฟินระดับโลก ‘โอห์ม-ฟลุ้ค’



ปังแน่ๆ แม่ๆ รู้ ... ทำเอาเหล่ามายบลูตื่นเต้นตั้งเริ่มแคสติ้งเหล่านักแสดง รวมทั้งครั้งนี้ ยังเป็นการเปิดตัวคู่จิ้นนักแสดงนำหลัก อย่าง "โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ" และ "ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร" ที่ 2 ปีผ่านไปทั้งสองไม่ได้รับเล่นซีรีส์เรื่องยาวด้วยกันเลย ล่าสุดทางทีมงานปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวเต็มอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับซีรีส์ ‘เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night’ ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที แฮชแท็ก #LoveAt9 #OhMySunshineNight ก็กระเด้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างง่ายดาย สมกับเป็นโปรเจกต์พิเศษสุดๆ ของซีรีส์วาย จาก บริษัท นิวส์อินฟินิตี้ เอนเตอเทนเม้นท์ จำกัด 






โดยโปรเจกต์แสนเซอร์ไพรส์นี้ “นิวส์-เศกสิทธิ์ เป็นดี” ดำรงตำแหน่งผู้จัด และผู้ริเริ่มทำฝันให้กลายเป็นจริง ซึ่งหยิบเอาทีเซอร์เปิดตัวแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ "โอห์ม-ฟลุ้ค" มาสู่ซีรีส์จริง และจะปั้นให้ตัวละคร "คิม-ซัน" เตรียมโลดแล่นบนหน้าจอ พร้อมทั้งเคลมว่าการกลับมาของคู่นี้ จัดเต็มทุกรสชาติ แหกทุกกฎเกณฑ์ของซีรีส์วาย และโปรดักส์ชั่นยิ่งใหญ่สมการรอคอยอย่างแน่นอน






สำหรับซีรีส์วาย เรื่อง เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ที่มีแอ็คชั่น ด้วยการพล็อตเรื่องขึ้นใหม่ ในแบบฉบับของทีมเขียนบท ได้ผู้กำกับฝีมือฉมัง อย่าง "โด่ง – ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง" มานั่งแท่นกำกับซีรีส์วายเป็นครั้งแรก





หลังจากนี้แฟนๆ รอลุ้นความเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่จะทะยอยปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น การประกาศเปิดตัวทีมนักแสดง ที่ผ่านการเฟ้นหามาอย่างเข้มข้น ใครจะได้รับบทไหน รวมถึงการ Workshop ของทีมนักแสดง , ภาพฟิตติ้ง และการเปิดกล้องถ่ายทำแบบเต็มสูบ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นคอนเทนต์ Ais play Original ที่ดูฟรี จะออกอากาศให้ได้ชมทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY ไปพร้อมกับช่องทางคู่ขนาน