จ๋อยเลย !! “มดดำ” โดน “หมอช้าง” ทักขนาดนี้ ชีต้องทำยังไง ?? (ชาวราศีสิงห์ต้องรู้)

2021-10-01 13:15:02

จ๋อยเลย !! “มดดำ” โดน “หมอช้าง” ทักขนาดนี้ ชีต้องทำยังไง ?? (ชาวราศีสิงห์ต้องรู้)

Advertisement

หน้าจ๋อยไปเลย !! “มดดำ” โดน “หมอช้าง” ทักขนาดนี้ ชีต้องทำยังไง ?? (ชาวราศีสิงห์ต้องรู้)



ถึงจะโดนทักโดนท้วงอะไรอีกก็คงไม่ต้องกลัวไม่ต้องหวั่นใดๆ แล้วมั้ง สำหรับ “มดดำ คชาภา” พิธีกรชื่อดังที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้าก็เจอมรสุมรุมเร้ามาหลายต่อหลายลูกด้วยกัน ซึ่งลูกล่าสุดก็ใหญ่เกินจะทานไหวจริงๆ กับกรณีพูดไม่คิดพูดขยี้ใจเหล่าแฟนคลับและตัวศิลปินเสียเต็มๆ เล่นเอาแฟนคลับ “นิชคุณ” และ “แบมแบม” ยกขบวนเข้าเล่นงานแบบไม่มีพักเลยสักวัน แต่ปัจจุบันดราม่านั้นก็อันตรธานไปเรียบร้อยเพราะ “ชีมดดำ” ได้ออกมายอมรับความผิดพลาดและลั่นวาจาเอาไว้ว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก ไม่เช่นนั้นจะพิจารณาตัวเองออกจากหน้าที่พิธีกร









สุดท้ายแล้วความจริงใจเท่านั้นสำคัญที่สุด จึงดูเหมือนว่าความซวยความอัปยศของ “มดดำ” คงเหือดหายสลายไปหมดแล้ว แต่ที่ไหนได้ เมื่อหมอดูคนดังอย่าง “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ได้ออกมาบอกว่า ถ้า “มดดำ” ยังคงกระทำพฤติกรรมอย่างเดิมๆ อยู่ เชื่อว่าต้องมีเรื่องไม่ดีตามมาแน่นอน ว่าแต่ว่าพฤติกรรมอะไร ต้องปรับเปลี่ยนหรือมูเตลูที่ไหนเพิ่มไหม ไปดูโพสต์ของ “มดดำ” กัน ...



โดย “มดดำ” พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ภาพของตัวเอง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า

"ดาวย้ายแค่เตรียมรับมือ สงบ สติ 1เดือน 10วัน เชื่อ @morchang ให้ มี สติ แล้ว สตางค์จะตามมา สติ แตก สตางค์ หาย นะ ชาวราศีสิงห์"





ซึ่งปีนี้เจ้าตัวอายุ 43 ปีแล้ว โดยมดดำเกิด 7 กันยายน 2521 ถือเป็นชาวราศรีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ทำให้มีแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้ามาส่งกำลังใจอย่างถล่มทลาย ซึ่งต้องยอมรับจริงๆ ว่า เรื่องแบบนี้ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เพราะ “ชีมดดำ” ถือว่าเป็นหนึ่งคนบันเทิงที่เป็นสายมูเตลูระดับต้นๆ ซึ่งเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติต่างๆ เจ้าตัวก็เจอมาแล้วกับตัวอยู่บ่อยครั้ง