ดูรีบร้อนติดต่อราชการ ลือสนั่น "ณวัฒน์" กำลังลี้ภัยไปต่างแดน

2021-09-28 16:35:11

ดูรีบร้อนติดต่อราชการ ลือสนั่น "ณวัฒน์" กำลังลี้ภัยไปต่างแดน

Advertisement

ดูรีบร้อนติดต่อราชการ ลือสนั่น "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" กำลังลี้ภัยไปต่างแดน 



ถึงแม้จะยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการประจำอย่าง "ครัวคุณต๋อย" ไป แต่ในบทบาทการเป็นตัวพ่อในเวทีนางงามอย่าง "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" เจ้าตัวก็ยังคงทำหน้าที่เป็นอย่างดีไม่มีบกพร่อง สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" อีกทั้งยังคงทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงคอยเคลื่อนไหวทางการเมืองเพื่อเรียกร้องสิ่งที่ดีที่สุดแก่ประชาชนคนไทยเสมอมา อย่างเรื่องวัคซีนโควิด - 19 และมักหยิบยกปัญหาการบริหารบ้านเมืองที่ผิดพลาดมาเป็นกระทู้เพื่อถกกับแฟนๆ อยู่ตลอดเวลา ทั้งเรื่องการปกปิดข้อมูลที่แท้จริงของหน่วยงาน การบิดเบือน ปกปิดความจริงที่เน่าเฟะของระบบต่างๆ ของรัฐ ทำเอายอดผู้ติดตามมากขึ้นเป็นทวีคูณ





โดยก่อนหน้านี้ "ณวัฒน์" ได้ออกมาซัดกลับถึงกรณีนางงามมิสแกรนด์แต่งชุดพร้อมมงกุฎแบบเต็มยศ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เนื่องด้วยอิทธิพลของพายุเตี้ยนหมู่ หรือพายุดีเปรสชั่นเตี้ยนหมู่ ซึ่งพิธีกรดังได้ออกมาระบุข้อความเพื่อเปรียบเทียบระหว่าง 2 ภาพว่า

"จงบรรยายความ 2 ภาพนี้ครับระหว่างใส่มงกุฎไปจริงไปช่วยแต่บางคนดราม่า



 และท่านรัฐมนตรีช่วยใช้แฟ้มภาพปี 63 แล้วรีทัชลบภาพคนอื่นออกแต่ลงวันที่ 26/9/64

#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน
#ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน"


ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา เรียกว่าความโป๊ะของทีมงานท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการนำมาซึ่งความน่าอับอายมากมายเหลือคณา





ล่าสุด "ณวัฒน์" ได้ไปโผล่ที่ ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เพื่อติดต่อราชการ ซึ่งแฟนๆ ถามว่า มาทำอะไรหรือ ? หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ตอบกลับไปเพียงสั้นๆ ว่า

"มากระทรวงการต่างประเทศ จะลี้ภัย" ซึ่งก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกต่อจากนั้น





หลังจากนั้น "ณวัฒน์" ได้รีบเร่งเพื่อไปยังที่ตั้งของสำนักงานหนังสือเดินทาง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา กระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าคุณณวัฒน์จะลี้ภัยจริงหรือไม่ เรื่องนี้คงต้องติดตามความจริงกันต่อไป