ขย้ำแรง ! "อ๋อม สกาวใจ" หยัน "กระจอก" หาเงินไม่เป็นต้องแล่แผ่นดินขาย !!

2021-09-23 12:25:46

ขย้ำแรง ! "อ๋อม สกาวใจ" หยัน "กระจอก" หาเงินไม่เป็นต้องแล่แผ่นดินขาย !!

Advertisement

ขย้ำแรงไม่ทิ้งลายแม่เสือ !! "อ๋อม สกาวใจ" หยัน "กระจอก" หาเงินไม่เป็นต้องแล่แผ่นดินขาย แฟนๆ รุมแห่แสดงความคิดเห็น ...



เป็นตัวแทนของหมู่บ้านจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวดวงโคตรเฮงคนนี้ "อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์" โดยเธอยังคงมุ่งมั่นเคลื่อนไหวทางการเมืองซัดจัดหนักเหล่าผู้บริหารคณะรัฐบาลตลอดมาแบบไม่มีพัก เพื่อหวังให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีกับประเทศไทยทุกๆ ด้าน โดยมีแฟนๆ คอยสนับสนุนแนวคิดของเธอเสมอมา






ล่าสุด กับนโยบายขายบ้าน - ที่ดินให้แก่ชาวต่างชาติ ที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบหลักการมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนโดยการดึงดูดชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูงสู่ประเทศไทย ในลักษณะผู้พำนักระยะยาว โดยมี 4 กลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มประชากรโลกผู้มีความมั่งคั่งสูง, กลุ่มผู้เกษียณอายุจากต่างประเทศ, กลุ่มที่ต้องการทำงานจากประเทศไทย และกลุ่มผู้มีทักษะเชี่ยวชาญพิเศษ โดยประกอบด้วย 2 มาตรการหลัก ดังนี้



1. การออกวีซ่าประเภทผู้พำนักระยะยาว (Long-term resident visa) กำหนดวีซ่าประเภทใหม่ให้กับกลุ่มของชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูง ซึ่งจะได้ข้อยกเว้นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การยกเว้นให้ผู้ถือวีซ่าประเภทผู้พำนักอาศัยระยะยาว และวีซ่าประเภท Smart visa ทั้งหมดไม่ต้องมีหนังสือแจ้งให้พนักงานเจ้าหน้าที่ทราบหากอยู่ในประเทศเกิน 90 วัน

2. การแก้ไขกฎหมายหรือกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง เช่น กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการถือครองที่ดิน การบริหารจัดการการทำงานและอนุญาตให้คนต่างด้าวสามารถทำงานให้นายจ้างทั้งที่อยูในและนอกราชอาณาจักรได้ การยกเว้นหลักเกณฑ์การกำหนดให้การจ้างคนต่างด้าว 1 คน ต้องจ้างงานพนักงานคนไทยทำงานประจำ 4 คน การยกเว้นภาษีประเภทต่างๆ และระเบียบวิธีปฏิบัติด้านการศุลกากร

ซึ่งชาวเน็ตแห่วิจารณ์หนัก หวั่นโดนกว้านซื้อที่ดิน แล้วปล่อยให้คนไทยเช่าในราคาสูง หวั่นไม่มีที่อยู่ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์อีกเป็นจำนวนมาก





งานนี้ "แม่อ๋อม สกาว" ก็ได้เคลื่อนไหวกับมติ ครม.ครั้งนี้ ว่า

"อยากบริหารประเทศแต่หาเงินเข้าประเทศไม่เป็น
เลยคิดจะขายแผ่นดินของบรรพบุรุษ !! 
โธ่ ... กระจอกว่ะ !!" 






ท่ามกลางชาวเน็ตที่ไม่พลาดแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่ารัฐอย่างร้อนแรงในทันที