“มุก วรนิษฐ์” สุดจะทน เจอชาวเน็ตทักมาด่าไม่เลิกหวังให้ตอบกลับ

2021-09-20 15:50:01

“มุก วรนิษฐ์” สุดจะทน เจอชาวเน็ตทักมาด่าไม่เลิกหวังให้ตอบกลับ

Advertisement

 

เจอด่าบ่อยๆ ก็คันไม้คันมืออยากตอกกลับ “มุก วรนิษฐ์” สุดทน เจอชาเน็ตทักด่าต่อเนื่องหวังให้ตอบกลับ ลั่นเป็นมนุษย์คนนึงบางทีอารมณ์ไม่ดี เจอใครด่ามาก็ด่ากลับ ใครโชคร้ายก็ซวยไป

เรียกได้ว่ามีมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับเหตุการณ์เกรียนคีย์บอร์ดสาดคำด่าว่ามาให้เหล่าศิลปิน-ดารา ได้ปวดหัว เช่นเดียวกับนางเอกสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่ล่าสุด (18 ก.ย. 2564) เจ้าตัวเพิ่งจะออกมาเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังจากที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความเข้ามาด่าต่อเนื่อง เพื่อหวังจะให้เธอตอบกลับ

“เปิ้ล ไอริณ” เตือน ! เช็กเงินในบัญชีก่อนบูลลี่ หลังเจอชาวเน็ตพาดพิงในโพสต์ “แตงโม” 

หวานฉ่ำ “มีน พิมพ์ชนก” เข้าวิวาห์ชื่นมื่นกับแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว 

"เกรซ กาญจ์น์เกล้า" แจกความสดใสด้วยบิกินีตัวจิ๋วบนเกาะพีพี 



โดยงานนี้สาวมุกก็ได้เผยภาพบทสนทนาระหว่างเจ้าตัวกับชาวเน็ตรายดังกล่าวพร้อมกับเผยแคปชั่นว่า... “มันจะมีคนแบบนี้อยู่ ปกติเราจะปล่อยผ่านนะ มันเยอะมากๆ แต่วันนี้มีอารมณ์อยากจะตอบ” และอีกหนึ่งข้อความที่นางเอกสาวได้ทวีตว่า... “ก็เป็นมนุษย์คนนึงนะ บางทีอารมณ์ไม่ดี เจอใครก็ไม่รู้มาพิมพ์ด่า ดิฉันก็ด่ากลับนะ โชคร้ายก็ซวยไป ทำตัวเองบางทีมันก็น่าโดน”




และนอกจากนี้ ก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ไว้ว่า... “แล้วดาราจะต้องว่างนั่งตอบทุกคนที่ทักไปมั้ยอะ 55555555” ซึ่งทางด้าน “มุก วรนิษฐ์” ก็ได้ได้ตอบกลับไปว่า “คนนี้แบบใช้วิธี พิมพ์มาด่าต่อเนื่อง จนกว่าเราจะตอบ เราเลยฟีลแบบว่า เราไม่ได้อยากตอบนะ เราอยากด่ากลับ 555 เอาจริงๆ บางทีทำงานตรงนี้ก็น่าสงสัย ว่าทำไมเราถึงต้องยอม ทั้งๆ ที่เราก็มีอารมณ์ ความรู้สึกเหมือนคนทั่วไปนั่นแหละ คันไม้คันมืออยากเถียงกลับบ้างก็คงไม่ผิดใช่ไหม....”




ขอบคุณอินสตาแกรม : mookworranit