แม่ค้าครวญลูกค้าสั่งส้มตำพริก 1,000 เม็ด โดนคอมเพลนแถมลดดาวร้าน

2021-09-20 14:15:08

แม่ค้าครวญลูกค้าสั่งส้มตำพริก 1,000 เม็ด โดนคอมเพลนแถมลดดาวร้าน

Advertisement


แม่ค้าครวญลูกค้าสั่งส้มตำถาดพริก 1,000 เม็ด จัดให้ตามคำขอ สุดท้ายโดนคอมเพลนพริกไม่ครบ 1,000 เม็ดแถมลดดาวให้ทางร้านคะแนนตกอีก งงลูกค้าต้องการอะไร เห็นแล้วท้อเลย ด้านชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธัญสิริน น้องข้าวหอม ส้มตำรสแซบ  จาก จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความใน กลุ่มส้มตำแซบๆ( papaya salad)  ระบุว่า แม่ค้าจัดให้ ไม่เคยขัดใจลูกค้านะ มีใครให้มากกว่านี้มั้ย


ทั้งนี้ลูกค้าได้สั่งส้มตำถาดใส่ปลาร้า ราคา 189 บาท พร้อมระบุว่า "เผ็ด ๆ พริก 1,000 เม็ด   และ มะพร้าวสดปั่นไม่ใส่นม ราคา 45 บาท  รวม 234 บาท  โดยแม่ค้าก็ตำส้มตำที่เต็มไปด้วยพริก จนแทบจะไม่เหลือเส้นมะละกอไปให้ลูกค้า ตามออร์เดอร์ที่สั่ง


ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธัญสิริน น้องข้าวหอม ส้มตำรสแซบ ได้โพสต์อีกว่า มาอัพเดทล่าสุดเช้านี้ค่ะ ลูกค้ามาคอมเพลนว่าพริกไม่ครบ 1,000 เม็ดแถมลดดาวให้ทางร้านคะแนนตกอีก  สรุปลูกค้าคนนี้ต้องการอะไร  ทางร้านไม่ได้คิดค่าพริกเพิ่มเลยค่ะ มาลดดาวให้ร้านเราตกด้วย เห็นละท้อเลย




ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ 

-เห็นใจแม่ค้า อย่าเพิ่งท้อนะคะ คุณทำดีที่สุดแล้วค่ะ

-วันหลังก็คิดค่าพริกด้วยพริกตั้ง 1,000 เม็ดเป็นเงินเท่าไหร่อยากกินแบบนี้ทำกินเองเลย

-ลูกค้าอาการเป็นยังไงบ้างแล้วคะนี่

-นิสัยไม่ดีเลยค่ะ แย่มาก

-ตกลงกินส้มตำถาดหรือว่ากินพริกถาดกันแน่

-ขอเวลาไปชื้อพริกแปบนะคะคุณลูกค้า พอดีในร้านมีแค่ 500ค่ะ ขอเบิกค่าพริกด้วยนะคะ5555

-คำว่าพริก 1,000 เม็ดนั้นน่าจะหมายถึงเผ็ดมากเท่านั้น ออกแนวกวนๆ แต่ร้านตำไปเหมือนพริกเนื้อๆ จริงๆแล้วตำไปแบบปกติแต่เอาแบบเผ็ดๆแบบอร่อยๆ สุดท้ายได้ 1 ดาว เพราะอาหารกินไม่ได้ ไม่ใช่อะไรที่เกี่ยวกับพริกพันเม็ดหรอก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ธัญสิริน น้องข้าวหอม ส้มตำรสแซบ,กลุ่มส้มตำแซบๆ( papaya salad)