จระเข้ฟาดหางตายเรียบ !! "เมียติ๊ก ชิโร่" โผล่ ก่นยับเยินพวกเต้าข่าว

2021-09-17 15:20:49

จระเข้ฟาดหางตายเรียบ !! "เมียติ๊ก ชิโร่" โผล่ ก่นยับเยินพวกเต้าข่าว

Advertisement

จระเข้ฟาดหางตายเรียบ !! "เมียติ๊ก ชิโร่" โผล่ ก่นยับเยินพวกเต้าข่าวฟัดกับคนสวน



หลังมีข่าวลือดังกระฉ่อนโยงใยราวกับรังแมงมุมว่ามีเมียนักร้องขาแดนซ์ย่องเบาเซิ้งกระติ๊บเด้งดึ๋งกับคนสวน  แถมหย่อนคำใบ้เอาไว้แบบไม่ง่ายและไม่ยากเท่าไหร่ ซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายต่างพุ่งเป้ากระจัดกระจายไปที่นักร้องแดนซ์เริ่ดหลายต่อหลายคน แต่อยู่ๆ "ติ๊ก ชิโร่" เจ้าพ่อเพลงโหยหวนก็ออกมาเผยความจริงในทันใดไม่ปล่อยให้เดากันนาน งานนี้ เจ้าตัวเคลียร์ชัดๆ ในมาดผู้ดี ว่า สิ่งที่ทุกคนโยงใยเข้าใจผิดนั้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด ความรักความใคร่ในครอบครัวยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง 






โดยหนุ่ม "ติ๊ก" เอ่ยแบบชัดเจนว่า ตัวเองและภรรยาแต่งงานกันมา 30 ปีแล้ว ซึ่งยังยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะเป็นคู่ชีวิตกันต่อไป และด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญ ขอประกาศบอกตรงนี้เลยว่าตัวเองและภรรยายังอยู่ดีมีสุข ยังไม่ได้หย่ากัน ยังรักลูกสาวทั้ง 2 คน เหมือนเดิม ทำเอาเพจดังถึงกลับออกมาโพสต์แก้เก้อว่า "ฉันเปล่านะ เขาลือกันเอง ฉันเปล่าเต้านะ เขาลือเอง"






ท่ามกลางความสับสนอลหม่าน ในโลกโซเชียลก็ต่างแชร์ข้อความเผ็ดจี๊ดจาก "ภรรยาติ๊ก ชิโร่" ที่เธอโพสต์ว่า

"ขอแจ้งให้ทราบกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะสื่อ (ขยะ) ต่างๆ อย่าได้เขียนข่าวอะไรที่เผ็นผลลบสร้างความเสียหายหรือทำลายครอบครัวใครเลย อย่าได้โยงอะไรมั่วซั่วเละเทะ คุณนำเสนอข่าวที่ไม่มีประโชน์ต่อสังคมแล้ว license การเขียนข่าวดูออกเลยว่าเป็นคนขาดความรัก อยากจะถามว่าคุณได้อะไรจากตรงนี้ อย่าได้มีความสุขบทความทุกข์คนอื่นเลย คุณดูแย่มากนะ ต่ำตม ข่าว C/P ในสื่อต่างๆ ดูไร้สมองยังไม่พอ ยังขาดสามัญสำนึกและจรรยาบรรณ คุณอาจมีปากกาในมือ แต่ฉันมีกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองนะ อย่ามาพาดพิง ขอเตือนเลย สุดท้ายนะ ที่บ้านกรูไม่มีสวน จบนะ !!!!"