มีเลศนัยอันใดหรือเปล่า ? ชาวเน็ตแอบส่องความสัมพันธ์ "แพท - ปอ" (มีคลิป)

2021-09-16 13:30:03

มีเลศนัยอันใดหรือเปล่า ? ชาวเน็ตแอบส่องความสัมพันธ์ "แพท - ปอ" (มีคลิป)

Advertisement


มีเลศนัยอะไรหรือเปล่า ? ชาวเน็ตแอบส่องความสัมพันธ์ "แพท ณปภา - ปอ อรรณพ" หลังประกาศจะเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ 



ยังคงเป็นคุณแม่สุดฮอตคนหนึ่งของวงการบันเทิงที่มีข่าวด้านความรักตลอดมา ตั้งแต่ครั้งแต่งงานจนถึงเกิดเรื่องราวที่ทำให้ต้องพลัดพรากจากคนรักของเธอไป ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็มีข่าวลือเรื่องปลูกต้นรักใหม่อีกหลายๆ ครั้งตามมา แต่ก็หาใช่เรื่องจริงไม่ จนล่าสุดกับการเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องที่มีชื่อว่า "ก๊อต" แต่ทุกอย่างก็ไม่ราบรื่นและก้าวหน้าสักเท่าไหร่ จนสุดท้ายลงเอยด้วยคำว่า "เพื่อนเท่านั้น" ใช่แล้ว เรากำลังกล่าวถึงนักแสดงสาวดาวติ๊กต่อก "แพท ณปภา"





และก่อนหน้านี้ไม่นานสาว "แพท" ได้เอ่ยถึงความรักครั้งใหม่ในรายการ "ศึก 12 ราศี" โดยเธอบอกว่า เหตุผลที่ต้องออกมาประกาศลดสถานะกับหนุ่มเครางามอย่าง "ก๊อต" เพราะมีคนใหม่จริงๆ เพราะหากว่ายังค้างคากับคนเก่าอยู่ ก็จะไม่สามารถเปิดตัวคนรักใหม่ได้ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างจับตามองว่าหนุ่มคนใหม่ของเธอนั้นเป็นใครกันแน่ 





ล่าสุด ในเพจซุบซิบดาราอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ "แพท ณปภา" ที่ได้โพสต์เอาไว้พร้อมกับข้อความ "ใครอยู่ข้างหลัง" ซึ่งในภาพนั้นดูไกลๆ อาจมองไม่ค่อยชัด แต่พอสไลด์ภาพต่อไปถึงได้ร้องอ๋อกันยาวๆ เพราะคือ "ปอ อรรณพ" นักร้องเอวเด้งในตำนานนั่นเอง ทางแอดมินได้ทิ้งแคปชั่นเด็ดดวงเรียกแขกเอาไว้ว่า

"กูลงรูปนี้แบบไม่มีนัยยะอะไรจิงจิ๊ง.. กูดูมีพิรุธหรา? หึ!! ณปภา มีพิรุธกว่าจ๊ะ #อิพิมเมียปออรรณพ"






ความเผ็ดยังไม่หมดแค่นั้น ทางเพจยังคงรัวกระสุนด้วยข้อความร้อนๆ เอาไว้อีกว่า 

"เมิงรอกันได้เรย กูมีความของอีกฝั่งนึงมาบอก"

เอ้าๆๆ ซึ่งทางด้าน "นาฟ ฉัฐนันท์ ถาศิริพันธ์" หลานสาว "แพท ณปภา" ก็ได้ปรี่เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า



"อิจฉาอิพิมอะได้เป็นเมียทุกคน"

อย่างไรก็ตาม สาว "นาฟ" ก็แค่เข้ามาหยอกเอินเล่นๆ ไม่ได้ปล่อยข้อมูลใหม่ให้เหล่านักสืบขุดคุ้ยกัน แต่ความสงสัยก็บังเกิดขึ้นมาในทันทีเมื่อสาวแพทโพสต์รูปเช่นนี้ หลายคนจึงแอบจับจ้องความสัมพันธ์ว่าจริงๆ แล้วนั้นหนุ่มคนใหม่ที่แพทตั้งใจจะเปิดตัวนั้นคือ "ปอ อรรณพ" หรือเปล่า ? คราวนี้คงต้องรอดูกัน