รวบฆาตกรขืนใจฆ่าสาวดาวน์ซินโดรม

2021-09-15 17:41:00

 รวบฆาตกรขืนใจฆ่าสาวดาวน์ซินโดรม

Advertisement

รวบฆาตกรขืนใจฆ่าสาวดาวน์ซินโดรม อ้างกินเหล้า เสพกัญชาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ  นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโรคลมชักดันกำเริบ

จากกรณี ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพ น.ส.ซิ้ม อายุ 48 ปี  ซึ่งเป็นดาวน์ซินโดรม ป่วยมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย ถูกฆ่าหมกป่าละเมาะ บริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี นั้น

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.  พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต ได้ร่วมกันจับกุมนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี ได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหาเอง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้ดื่มสุรา และเสพกัญชาเข้าไปจนเกิดความมึนเมา เจอผู้ตายเก็บขยะอยู่ เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงหลอกให้ผู้ตายมานวดตัวให้ในราคา 200 บาท พอเข้าไปภายในป่าบริเวณจุดที่เกิดเหตุได้ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน จากนั้นได้มีการผลักผู้ตาย ไปชนต้นไม้จนร่างตกลงไปภายในน้ำแน่นิ่ง  แน่ใจว่าเสียชีวิตจึงนำศพมาไว้ริมตลิ่ง จากนั้นก็หลบหนีไปที่บ้านพักจากนั้นชุดสืบสวน จึงเข้าไปสอบถามแม่ของผู้ต้องหาก็ยืนยันว่า บุตรชายได้ก่อเหตุจริงกระทั่งไปขอศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายจับจนนำไปสู่การจับกุมตัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบได้ควบคุมตัวนายมารุธ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณป่าหญ้าปากซอยร่วมสุข 7/24 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี ใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยมีประชาชนมาสังเกตการณ์กว่า 100 คน เริ่มจากจุดที่พาผู้ตายเข้าไปภายในป่าก่อนที่จะกระทำชำเรา แล้วผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจนมีร่องรอยตามร่างกาย จึงจับร่างผู้ตายกระแทกกับต้นไม้จนร่างตกน้ำ ก่อนที่นำร่างผู้ตายมาไว้ริมตลิ่งโดยมีผู้มีน้ำลายฟูมปาก  ซึ่งขณะทำแผนแล้วเสร็จกำลังจะนำตัวผู้ต้องหาขึ้นจากจุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้เกิดโรคลมชักกำเริบเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันอุ้มตัวผู้ต้องหา ขึ้นรถตู้ตำรวจเพื่อปฐมพยาบาลแล้วนำกลับไปทำการสอบสวนต่อที่ สภ.ปากคลองรังสิต