"จอนนี่มือปราบ"เผยวินาทีบุกรวบฆาตกรฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง

2021-09-15 13:14:56

"จอนนี่มือปราบ"เผยวินาทีบุกรวบฆาตกรฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง

Advertisement

"จอนนี่มือปราบ"เผยวินาทีรวบหนุ่มลูกจ้างร้านเกมปีนห้องฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อ้างเคยคบหากันมาก่อน 

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับกุม นายทศพล พรบูลย์ หรือ ดิว อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านเกม ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลมังสาหาร ซึ่งก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องนอน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี สาวทำงานในห้างบิ๊กบาย สาขาวารินชำราบ ลูกสาวเจ้าของร้านเกมที่นายดิวทำงานอยู่ ก่อนพยายามข่มขืนและใช้สายไฟรัดคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำทรัพย์สินหลบหนี


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นายทศพลมาสอบสวนยัง สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นายดิว รับสารภาพลงมือก่อเหตุจริง โดย อ้างว่ารู้จักกับ น.ส.เอเมื่อ 4-5 ปีก่อนในผับแห่งหนึ่ง และคบหากันต่อมาผู้ตายไปทำงาน จ.ระยองนายดิวมาเล่นเกมที่ร้านของแม่ของ น.ส.เอ และเป็นลูกจ้างช่วยดูแลร้านจนเกิดโควิดร้านปิด แต่ทางบ้านก็ยังอนุญาตให้นายดิว พักอยู่ในร้านเกม ซึ่งอยู่ติดกับบ้านพักที่เกิดเหตุ  ต่อมา น.ส.เอกลับมาทำงานที่ จ.อุบลราชธานี จึงได้แอบคบหากันอีกครั้ง  ในวันเกิดเหตุได้ปีนเข้าไปหา น.ส.เอ ทางหน้าต่างและมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะกันโดยฝ่ายหญิงถามถึงเรื่องแฟนเก่า ก่อนจะมีเรื่องทะเลาะกันเพราะต่างฝ่ายต่างคบหาเป็นแฟนใหม่  ทำให้รู้สึกโกรธที่โดนต่อว่าเรื่องดังกล่าว จึงใช้มือบีบคอและใช้หมอนกดหน้าเพื่อให้หยุดพูด จน น.ส.เอขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ส่วนสายชาร์จโทรศัพท์ที่พันรอบคอ น.ส.เอ นั้น ตอนแรกตั้งใจจะใช้สายชาร์จรัดคอแต่ไม่ถนัด จึงใช้มือบีบคอ และใช้หมอนมากดหน้า ใช้เข่ากดแขนเอาไว้ 


ด้านเพจ  ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ  ของ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ สส.ภ.จว.อุบลราชธานี หรือที่รู้จักกันในนาม จอนนี่มือปราบ ตำรวจสายอินดี้คนดัง โพสต์คลิปวิดีโอ และภาพขณะจับกุมผู้ต้องหาพร้อมข้อความระบุว่า มันโหดเกินมนุษย์ ฝากแชร์ ผมขอลงคลิปผลงานไว้ ว่านี่คืออีกผลงานของตำรวจไทย ที่อดทน ตั้งใจ มุ่งมั่น แกะรอย ต่อจิ๊กซอว์ วินาทีต่อวินาที เพื่อเรียกขวัญความศรัทธาของญาติผู้ตายจนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้สำเร็จรวดเร็วไม่ทันข้ามคืนกับคดีดัง ฆ่าข่มขืนหญิงสาวในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่น้องเขายังต้องมีอนาคตอีกไกล  กูไม่ยอมหรอก ที่มึงมาทำกับเพศหญิง แค่ผลักเขาก็ล้มเขาก็เจ็บแล้ว เป็นอีกหนึ่งผลงานของผมครับ


จากเช้ายันดึก ข้าวก็ไม่ได้กิน หิวก็หิว ทำทุกอย่าง เพื่อแข่งกับเวลา กลัวว่ามันจะหลบหนีออกจากพื้นที่  วินาทีที่เผชิญหน้า ก็ใช่ว่าข้อมูลเวลานั้นผมจะชัวร์ เพราะผมไล่สแกนโรงแรมที่พักมาเกือบสิบโรงแรมแล้ว คิดว่าโรงแรมนี้คงเป็นจุดสุดท้าย หากไม่เจอผมคงจะลุยต่อพรุ่งนี้  บังเอิญที่พอผมเจอตัวมัน สัญชาตญาตของตัวเอง มันก็พร้อมจะเอาตัวไม่กลัวมันอยู่แล้ว ยอมรับว่าในตอนที่ผมเผชิญหน้ากับมัน ตอนนั้น ปืนกับกุญแจมืออยู่บนรถ ไม่ได้เอาลงมาด้วย เพราะอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคลในห้อง แต่มันเปิดประตูมาเจอผมพอดี ผมก็ต้องตัดสินใจควบคุมตัวในเวลานั้น โชคดี คงเป็นบุญบารมีความดีของผมที่ผมสะสมมา มันไม่ฮึดสู้ ถ้าสู้คงเหนื่อย ผมจึงเรียกกำลังเสริมต่อ  ผมบอกได้เลยครับว่า จริงๆคนพวกนี้ มันสมควรต้องตาย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ไม่เจอกับญาติใครไม่มีใครรู้หรอก กฏหมายบ้านเรา เราๆก็รู้ จริงๆมันต้องตาย  กับอีกผลงานของตำรวจไทย ตำรวจอุบลราชธานี พวกเราเหนื่อย ทุ่มเท ก็หวังเพียงสร้างความผาสุกให้กับประชาชนครับ เครดิตนี้ ผมไม่ขอรับ ผมขอยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกนาย ป.ล.ไม่ต้องมาโลกสวยนะ หากคนตายเป็นญาติคุณ คุณจะเข้าใจเอง