แอดมินหนุ่มกลุ่มดังโพสต์ขอโทษร้านบุฟเฟต์แล้ว

2021-09-14 17:45:50

 แอดมินหนุ่มกลุ่มดังโพสต์ขอโทษร้านบุฟเฟต์แล้ว

Advertisement


แอดมินหนุ่มกลุ่มดังโพสต์ขอโทษร้านบุฟเฟต์แล้ว หลังขอคูปองฟรีอีก 2 ใบไม่ได้แล้วขู่แบนร้าน พร้อมนำบทเรียนมาปรับปรุงแก้ไข ระมัดระวังคำพูดการกระทำต่างๆ ในอนาคตให้มากขึ้น

จากกรณีดราม่ารีวิวบุฟเฟต์ โดยแอดมินกลุ่มดังมีสมาชิกนับล้าน พร้อมทีมงาน 4  คนไปร้าน Wisdom International Buffet   แต่มีคูปองฟรีแค่ 2 ใบ จึงขออีก 2 ใบแต่ทางร้านปฏิเสธ เพราะแจ้งว่าได้ให้ไป 4 ใบแล้ว ทำให้แอดมินคนดังกล่าวไม่พอใจ  ระบุว่า ทางกลุ่มขอแบนร้าน  ทำให้ร้านบุฟเฟต์ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ล่าสุดนายสันติ (ขอสงวนนามสกุล) แอดมินคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใดๆก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผม จากการทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอโทษและขออภัยร้าน Wisdom International Buffet ผมขอรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว และจะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไข และระมัดระวังคำพูดและการกระทำต่างๆ ในอนาคตให้มากขึ้น  ขออภัยต่อทุกท่านที่ได้ผลกระทบจากการเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ

ขอบคุณภาพเพจ Wisdom International Buffet