"หมอกฤษณ์"คอนเฟิร์ม 3 วันเกิดมีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า

2021-09-14 10:10:47

"หมอกฤษณ์"คอนเฟิร์ม 3 วันเกิดมีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า

Advertisement

เช็กเลย "หมอกฤษณ์"คอนเฟิร์ม 3 วันเกิดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ดวงดี รวยฟ้าผ่า บุญพาวาสนาส่ง

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. เพจ  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุว่า "3 วันเกิดที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ดวงดี รวยฟ้าผ่า บุญพาวาสนาส่งในช่วงนี้ คือ

คนที่เกิดวันอังคาร ช่วงนี้ดาวอังคารในจักรราศีตำแหน่งดีมาก เรียกว่าเป็นตำแหน่งมหาจักร คือ ดวงชะตาดี แต่จะต้องต่อสู้ ดิ้นรน ฝ่าฟัน แต่จะมีโอกาสได้เป็นใหญ่เป็นโตมีโอกาสประสบความสำเร็จ ในช่วงนี้ดวงชะตาท่านดี แต่จะดีแบบเหนื่อย ๆ จะดีแบบต้องสู้ ต้องดิ้นรน ต้องฝ่าฟัน ต้องกล้าที่จะทำ และก็ต้องขยันให้มากเป็นพิเศษครับ ถ้าท่านทำ 3 อย่าง กลัา แข็ง ขยันเนี่ย ท่านจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากดาวชะตาท่านดีมาก ๆ ดังนั้นเป็นหนึ่งวันที่มีโอกาสจะรวย ปลดหนี้ ปลดสิน  บุญพาวาสนาส่ง รวยฟ้าผ่า

คนที่เกิดในวันพุธ ในจังหวะนี้ท่านเบิ้ล 2 เลยนะ คือได้ตำแหน่งดีถึง 2 อย่าง คือเกษตรและก็อุจจ์ครับ ถือเป็นช่วงจังหวะเฮงของท่าน  จังหวะที่จะประสบความสำเร็จ จังหวะที่จะมีเกณฑ์รับทรัพย์ มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า  ปลดหนี้ปลดสิน บุญพาวาสนาส่ง โดยเฉพาะการใช้คำพูด การขาย การติดต่อ การเจรจา จะประสบความสำเร็จดีเยี่ยม และที่สำคัญ อาจจะมีโชคลาภมาจากอุปกรณ์การสื่อสาร การพูดคุย ไม่ว่าจะเบอร์โทรศัพท์ของคุณ เบอร์โทรศัพท์ของคนรัก คนในครอบครัวก็จะนำโชคให้กับท่านในช่วงนี้ 

คนที่เกิดวันศุกร์  ตอนนี้ดาวศุกร์อยู่ในแม่ธาตุ ดาวศุกร์ได้ตำแหน่งดีด้วย เป็นตำแหน่งเกษตราธิบดี อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่สุดจริงๆ  ดาวศุกร์เป็นดาวการเงิน ดังนั้นคนที่เกิดวันศุกร์ เงินทองจะดีขึ้น เงินทองจะไหลมาเทมา เงินจะมีเก็บมากขึ้น จากที่ผ่านมาเงินจะออกมากกว่าเข้า รัดเข็มขัดแทบไม่ไหว ได้ซ้ายออกขวา เงินผ่านมืออย่างกับจับน้ำ  เรียกได้ว่าพอมีเงิน มีผลงานเข้ามา คนก็คอยมาแทะโลม มากีดกัน คอยมาหาเศษหาเลย จนกระทั่งไม่มีอะไรเหลือเลย ช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีเงินมีทองมากขึ้นเป็นกอบเป็นกำ ดีเยี่ยมจริงๆ  

" 3 วันเกิดนี้เป็นวันมหามงคล จะมีเกณฑ์ดวงชะตาที่รวยฟ้าผ่า บุญพาวาสนาส่งในช่วงนี้"หมอกฤษ กล่าว 


ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน