เบ้าหน้าบารมี "หมอช้าง" เผยโหงวเฮ้งดาราคนนี้ราศี "เยี่ยม" !!

2021-09-10 10:35:37

เบ้าหน้าบารมี "หมอช้าง" เผยโหงวเฮ้งดาราคนนี้ราศี "เยี่ยม" !!

Advertisement



เบ้าหน้าบารมี "หมอช้าง" เผยโหงวเฮ้งดาราคนนี้ราศี "เยี่ยม" !! สาวๆ แห่เอารูป "โอ๋ ภัคจิรา" เข้าคลินิกศัลยกรรม





สวยใสไม่เคยเปลี่ยน หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ยังคงปลื้มไม่เบื่อ แถมตอนนี้ยังเป็นไอดอลของสาวๆ ที่คิดอยากทำศัลยกรรมไปอีกด้วย สำหรับ “โอ๋ ภัคจีรา” พิธีกร-นักแสดงมากฝีมือกับความสวยในวัย 44 ปี ที่ใครๆ หลายคนฝันอยากเป็นอย่างเธอ 





เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ชาวบันเทิงที่ผันตัวเองจากวงการไปนานพอสมควร หลังแต่งงานมีลูกสร้างครอบครัว แต่เมื่อจัดการหลังบ้านเรียบร้อยลูกสาว "น้องแสนดี" เริ่มโตดูแลตัวเองได้ "โอ๋ ภัคจิรา" จึงคัมแบ็กมาทำงานอีกครั้ง แถมพกพาความปังระดับซุปตาร์ดาวค้างฟ้ามาอีกด้วย หนึ่งกับความสวยที่พุ่งขึ้นยิ่งกว่าเก่า สองการดูแลสุขภาพร่างกายให้ฟิตพร้อมกับการทำงาน จนตอนนี้สะพรั่งพร้อมรับจ๊อบทุกจ๊อบ โดยแฟนๆ จะเห็นเธออัพเดตไอจีกับลุคปังๆ ไฟลุกอยู่เสมอๆ 



ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" นักพยากรณ์ชื่อดังได้กล่าวว่า "ใบหน้าของ "โอ๋" นั้น คือเป็นใบหน้าที่โหงวเฮ้งดี เพราะดวงตามีพลัง สิ่งที่จะทำให้เกิดบารมีอำนาจของผู้หญิงอยู่แถวๆ โหนกแก้ม เป็นคนที่มีเนื้อแก้มดี ส่วนจมูกเป็นเรื่องตังค์ ในเชิงของโหงวเฮ้งใบหน้าของคุณผู้หญิง คือหนึ่งมีอำนาจไม่มีอำนาจอยู่ที่โหนกแก้มด้วย คือพูดอะไรไปแล้วคนเชื่อคนฟัง คือคนที่โหนกแก้มดูคลีน ใสสว่างสะอาด สาวๆ ก่อนจะไปลงมีดต้องดูแลผิวพรรณ จุดที่มันโหนกๆ นูนๆ มันโดนแดดเยอะ เพราะฝ้าขึ้นมันขึ้นที่แก้มก่อน ต้องระวัง ต้องดูแล"





วิธีดูโหงวเฮ้ง 3 จุดสำคัญเรียกเงินทอง การงาน ความรัก 4 จุดสำคัญ เรียกเงินทอง หรือแม้กระทั่งความรัก

1. แก้ม

ควบคุมทั้งสองส่วนทั้งโหนกแก้มและบริเวณแก้ม ส่วนที่เป็นโหนกแก้มจะมีความหมายเรื่องอำนาจวาสนา คนที่มีอำนาจวาสนาต้องมีโหนกแก้มที่สูงขึ้นมานิดนึง ถือว่าเป็นความโดดเด่นในเชิงโหงวเฮ้ง แต่ว่าบางทีโหนกแก้มโดดเด่น แต่ไม่มีคนช่วยเหลือ อันนี้ไม่ดี



พื้นที่บริเวณแก้มก็สำคัญ หมายถึง การช่วยเหลือ การสนับสนุน ความมั่นคงในชีวิต เราต้องพยายามดูแลรักษาตรงบริเวณแก้มให้สมบูรณ์ และที่สำคัญความกระจ่างใสก็มา

2. ดวงตา

ความหมายหลักๆ คือ ความหมายในเรื่องของสติปัญญา ตาเป็นประกาย มีพลัง แก้ไขปัญหาชีวิตได้ หรือแม้กระทั่งดวงตายังครอบคลุมไปถึงเรื่องความรัก คุณผู้หญิงท่านไหนที่ตาดำ ดำสนิท ขาวก็ขาวสนิท สีขาวกับสีดำตัดกันอย่างชัดเจน ตาดูมีพลังก็จะได้คู่ ได้สามีที่ดี





3. หน้าผาก

ความหมายสำคัญของหน้าผากคือ หน้าที่การงาน ถ้าหากเราอยากมีหน้าที่การงานที่ดี ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าที่ดี ต้องมีหน้าผากที่อิ่ม ความกระจ่างใสของหน้าผาก และยิ่งสำคัญไปกว่านั้นคือการที่คุณผู้หญิงมีหน้าผากใสๆ สวยๆ จะมีโอกาสมีโชคในเรื่องของความรัก ได้คู่คอยเอาใจ ได้คู่เป็นมหาเศรษฐี

4. จมูก

อวบอิ่ม ลักษณะมีเนื้อเยอะ อวบอิ่มแบบเห็นได้ชัด มักเป็นคนที่หาเงินเก่ง กระเป๋าไม่แห้ง เก็บเงินอยู่ ใช้เงินเป็น แต่มักเสียเงินเพราะความเมตตาใจกว้าง เห็นใจคนรอบข้างมากเกินไป