ดูออกว่ารุกหนัก !! "โฬม อาร์สยาม" ไม่ทิ้งช่วง เดินหน้าแต่งเพลงจีบ "เมลดา"

2021-09-09 15:55:30

ดูออกว่ารุกหนัก !! "โฬม อาร์สยาม" ไม่ทิ้งช่วง เดินหน้าแต่งเพลงจีบ "เมลดา"

Advertisement

ดูออกว่ารุกหนัก !! "โฬม อาร์สยาม" ไม่ทิ้งช่วง เดินหน้าแต่งเพลงจีบ "โบว์ เมลดา"  



แหมๆๆ เห็นคุณแม่ "น้องโบว์" ออกมาคอมเมนต์ชื่นชอบเพลงที่แต่งขึ้นมาบอกความในใจล่ะสิ คราวนี้ถึงได้ใจรุกหนักขึ้นทุกทีๆ ... สำหรับ "โฬม อาร์สยาม" หรือ "ณัชค์สโฬม ฤกษ์ทิพย์" นักร้องหนุ่มวัย 26 ปี ที่ก่อนหน้านี้ได้แต่งเพลงรักโศกปนเศร้า เพื่อบอกรักสาวคนหนึ่งที่แอบหลงเพ้อมานานกว่า 2 ปี โดยเนื้อเพลงไม่ได้มีอะไรบ่งชี้ถึงลักษณะสาวที่แอบเลิฟ แต่มันเด็ดตรงที่ชื่อเพลงนั้นดันไปตรงกับชื่อจริงของนางเอกสาว "โบว์ เมลดา" แถมความหมายของเพลงก็สื่อถึงคนๆ หนึ่งที่เจ็บหัวใจยามสาวคนนั้นถูกคนรักทำชอกช้ำระกำ เลยเสนอตัวดามอกให้อะไรประมาณนั้น งานนี้แฟนๆ จึงจับเอามาจิ้นฟินไปสามโลก 





ล่าสุดหนุ่ม "โฬม" ก็ไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปนานพานจะลืมโมเมนต์ฟินๆ โดยเจ้าตัวได้เดินเครื่องเต็มสูบ คลอดเพลงที่ 2 หวังหยอดนักแสดงสาวสวยอย่างต่อเนื่อง ใช้ชื่อว่า "ริบบิ้น" งานนี้โฬมได้แอบสปอยล์เอาไว้ในไอจีสตอรี่ ส่วนใครที่อยากจะลองฟังความหวานไหวจนหัวใจสั่นต้องตามไปที่อินสตาแกรม rome.rsiam ได้เลย 

โดยในเนื้อหาเพลง "ริบบิ้น" มีบางช่วงร้องว่า



"อู้ ในใจฉันมีเธอแต่เธอ...อยากให้เธอ

รู้ มีแต่ความจริงใจทีให้เธอไป

ฮู้ แค่เธอต้อง...ลองเปิดใจ



ฮู้ แล้วเธอจะไม่มีวัน...เสียใจ"



เอาล่ะสิ หนุ่ม "โฬม" เล่นมาหยอดรัวๆ ไม่มีพักขนาดนี้ สาว "โบว์" ชีจะมีใจให้บ้างหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้ คงต้องรอติดตามเอาอีกที เพราะวันนี้ฟังเพลง "เมลดา" แล้วอินไปหลายรอบมาก ชอบอะผู้ชายแต่งเพลงให้ อุ๊ต๊ะ ลืมไปเขาแต่งให้นางเอกไม่ใช่นางยักษ์อย่างเรา