"คริส"ให้กำลังใจ"พลอย"หลังมีข่าวเลิก"พิชญ์"

2017-12-07 10:55:20

"คริส"ให้กำลังใจ"พลอย"หลังมีข่าวเลิก"พิชญ์"

Advertisement

หลังมีกระแสข่าวว่าความรักของ พลอย หอวัง กับ พิชญ์ กาไชย ได้รักหมดโปรแยกย้ายทางใครทางมันไปได้สักระยะแล้ว ล่าสุดได้เจอพี่สาวหมวยแซ่บอย่าง คริส หอวัง ในงานปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Café Amazon Drip Coffee” เลยสอบถามถึงข่าวดังกล่าวได้ความว่า


  



น้องพลอยหรอคะ...ถ้าใครเป็นพี่สาวจะรู้ว่าเรื่องของน้องสาว พี่สาวจะรู้เป็นคนสุดท้ายหลังจากพ่อแม่เป็นประจำ เพราะฉะนั้นอันนี้คริสก็ไม่แน่ใจ คริสก็แอบได้ยินมาเหมือนกันค่ะ แต่พลอยเขาไม่ได้บอกคริสตรงๆ เอาเป็นว่าในฐานะพี่สาว ถ้าเขามีปัญหากันและเขาก็คบด้วยกันมานาน คริสอยากจะให้เขาเคลียร์กันเองก่อน คือทุกความรักกว่ามันจะผ่านมาได้ กว่าจะมาถึงจุดๆ หนึ่งมันใช้เวลาเยอะกว่าคนจะเข้าใจกันค่ะถ้าเขาเคลียร์กันได้นะ ซึ่งคริสไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน แต่ถ้าเคลียร์กันได้อยากให้เคลียร์กันก่อน แต่คริสในฐานะพี่คริสก็รอฟังอยู่เหมือนกัน(ยิ้ม)





เขายังไม่ได้มาปรึกษาเราใช่ไหม?

ปรึกษาคริสคนสุดท้ายไง คริสไม่ได้อยู่ในสถานะเพื่อนน้อง ต่อให้สนิทกันเขาก็จะไม่ค่อยบอกครอบครัวให้ครอบครัวเป็นห่วง อันนี้คริสสันนิษฐานเองนะ ก็เหมือนที่พี่ๆ สื่อทุกคนคอยเอาใจช่วยคริสมาตลอด คริสก็ฝากให้เอาใจช่วยพลอยด้วยนะคะ ถามว่าห่วงไหมในฐานะพี่ได้ยินมาก็เป็นห่วงค่ะ พลอยเขาแข็งแกร่งและเป็นคนร่าเริง ครอบครัวก็คอยซัพพอร์ตทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ



เขามีอาการเศร้าบ้างไหม?



เขาไม่โชว์ให้คริสเห็นหรอกเอาจริงๆ ต่อให้เขาเสียใจหรือไม่เสียใจ เขาก็ไม่โชว์ให้คริสรู้หรอก เราก็ต้องแบบแอบสืบจากเพื่อนเขา

เราอยากถามเขาตรงๆ ไหม?

อยู่ด้วยกันก็ถาม แต่เป็นคำถามที่เขาก็ไม่ตอบหรอก พอคริสถามเสร็จเขาก็ไม่ตอบ คริสก็เลยพูดเองว่า "ความรักมันยากนะ คนเรายิ่งโตทำอะไรรักษาความเข้าใจได้มันจะดีที่สุด"  





เราให้กำลังใจเขายังไง?

เราก็ให้กำลังใจเขา คือคริสไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร อยากให้ไปถามเขาเองค่ะ”

วันเกิดนานาที่ผ่านมาเราอวยพรเขาแล้วหรือยัง?



อวยพรแล้วค่ะ เมื่อเช้าก็เพิ่งคุยกัน เมื่อคืนเขาไปเที่ยวกันแต่พอดีคริสอยู่กับพ่อแม่



ข่าวว่านานาจะแบ่งจัดวันเกิดเป็น 2 รอบคือรอบเจนี่กับรอบวุ้นเส้น?

ไม่ค่ะ วันนี้เขาไปทานข้าวกับแก๊งแม่ๆ ส่วนเมื่อคืนเขาจัดปาร์ตี้กันค่ะ นานาไปกินข้าวกับสามี และไปเที่ยวต่อ เรื่องจะเจอแก๊งนางฟ้านั้นคริสว่าอย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่เลยดีกว่า สำหรับตัวคริสเองยังปกติ อยู่ก็อยู่ ไม่อยู่ก็ไม่อยู่ เรายังเจอกันได้หมดค่ะ แต่ถ้าใครไม่สบายใจ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เรื่องแบบนี้มันหลีกเลี่ยงไม่เจอกันไม่ได้หรอกค่ะ เพราะทุกคนคือเพื่อนกันค่ะ ที่ผ่านมาก็เพียงแค่ยังไม่ได้เจอกันค่ะ